ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาบินโญ่, บายเซติช คืนทัพ! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟาบินโญ่, บายเซติช คืนทัพ! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด วูล์ฟแฮมป์ตัน

Posted 01/03/2023 by siamsport

คืนวันพุธนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 15 ที่สองเกมหลังสุด ไม่ชนะใคร (เสมอ 1 แพ้ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งข่าวดีคือ ดาร์วิน นูนเญซ กับ อิบราฮิมา โกนาเต้ ต่างพร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

เตรียมลงเฝ้าเสาเกมลีกนัดที่ 160 ในสีเสื้อ "หงส์แดง"

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เจมส์ มิลเนอร์), โฌแอล มาติป (อิบราฮิมา โกนาเต้), เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ถึงแม้ผลงานไม่ค่อยดีในเกมล่าสุดที่บุกเจ๊า คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ คล็อปป์ มีแววใช้แนวรับชุดเดิม เพราะ โจ โกเมซ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ ส่วน โกนาเต้ กลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว แต่ไม่น่าฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริง กระนั้นมันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ โกนาเต้ อาจได้เล่นตั้งแต่วินาทีแรก หาก คล็อปป์ มองว่า พร้อมแล้วจริงๆ 

- แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์), ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช

ฟาบินโญ่ กับ บายเซติช มีแววสูงมากที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังหลุดไปนั่งสำรองเกมก่อนที่เจอ พาเลซ ส่วนกัปตัน "เฮนโด้" อาจได้เป็นตัวจริงต่อ แต่ถึงกระนั้นในตำแหน่งนี้ เอลเลียตต์ มีลุ้นเบียดเช่นกัน ขณะที่ นาบี เกอิต้า กับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ต่างสตาร์ทตัวจริงนัดก่อน ต้องกลับไปเป็นตัวสำรองตามเคย ทว่าในรายของ มิลเนอร์ อาจได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา หาก คล็อปป์ อยากพักแข้ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เกมรับยังคงเป็นจุดอ่อน

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โคดี้ กัคโป (ดาร์วิน นูนเญซ)

ซาลาห์ กับ กัคโป ไม่น่าจะหลุดจากทีมตัวจริง แต่อีกหนึ่งตำแหน่งนั้น เกมนี้ คล็อปป์ อาจจะให้ ฟีร์มีโน่ สตาร์ทแทน ดีโอโก้ โชต้า ที่ได้รับโอกาสในเกมที่แล้ว ส่วน นูนเญซ ที่ล่าสุดฟิตกลับมาเรียบร้อย มีลุ้นสอดแทรกในตำแหน่งของ กัคโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ง่าย! ลิเวอร์พูล กู้ชัยบี้ ท็อปโฟร์ "ซาลาห์" ตัวจริงดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อป ทีมอันดับ 7 ก่อนเกมมีแต้มตาม ท็อปโฟร์ อยู่ 5 คะแนนจำเป็นต้องเฮหากหวังลุย ชปล. ความพร้อมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "หมาป่า" ที่นายใหญ่ จูเลน โลเปเตกี ยังประมาทไม่ได้ยึดที่ 15 แถมไม่ชนะใครมา 2 เกมติดในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • "ทรูวิชั่นส์"จัดเต็มชวนแฟนบอลดูสดแดงเดือดคู่หยุดโลกพร้อมชมถ้วยจริง"Premier League Trophy"เข้าชมฟรี5มี.ค.นี้
    ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งเดียวของประเทศไทย เอาใจแฟนฟุตบอลด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ "RED WAR" ศึกศักดิ์ศรีที่รอคอย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ "ทรูวิชั่นส์" เตรียมยิงสดผ่านจอยักษ์ ณ ลานกิจกรรม เพชรบุรี 27(ตลาดนีออนเก่า) พร้อมความพิเศษสุดครั้งแรกในประเทศไทย กับการได้ชื่นชมและถ่ายรูปคู่กับ "Premier League Trophy" พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมมากมายภายในงานได้ตั้งเเต่เวลา 18.00 น. เเละรับชมเกมเเบบสดๆในเวลา 23.30 น.
  • คาดไม่ถึง! ฟานไดค์ รับสุดช็อกลิเวอร์พูลผลงานแย่-หวังได้ตั๋วUCL
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ทีมมีผลงานเลวร้ายในซีซั่นนี้ พร้อมบอกว่าอยากให้ทีมได้สิทธิ์เล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • ค่ำคืนแห่งชาวอาร์เจนฯ!สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่าประจำปี 2022
    จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงาน "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์" ประจำปี 2022 ซึ่งมีขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยที่สองรางวัลใหญ่ของงานตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ และ ลิโอเนล สกาโลนี่ สองบุคคลสำคัญ ที่ช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกเมื่อปลายปีก่อนตามคาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »