ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์นลี่ย์ดูดี, อาร์เซน่อลนอนมา! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. 66

เบิร์นลี่ย์ดูดี, อาร์เซน่อลนอนมา! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. 66

Posted 01/03/2023 by siamsport

คืนวันพุธต้อนรับเดือนใหม่กันด้วยบอลผู้ดีที่น่าสนใจทั้งลีกและถ้วย เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

เบิร์นลี่ย์ - ฟลีตวู้ด

เบิร์นลี่ย์ ระเบิดฟอร์มดุดันไม่เกรงใจใครในเวทีแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ โดยแพ้แค่ 2 จาก 34 เกมลีก มองว่ายากจะพลิกล็อกกับเกมรับมือคู่แข่งระดับลีก ทูในรายการเอฟเอ คัพ

เบิร์นลี่ย์ จะชนะ ฟลีตวู้ด

อาร์เซน่อล - เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน พลิกชนะ อาร์เซน่อล ในเกมประเดิมโค้ชใหม่ ฌอน ไดช์ แต่คราวนี้ทีมปืนใหญ่มีสิทธิ์ถอนแค้นได้ในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า พาลูกทีมชนะได้ถึง 8 จาก 11 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล จะชนะ เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์แฮม

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้แชมป์คาราบาว คัพ โดยซิวชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล เป็นการชนะหนที่ 4 ใน 5 เกมหลังสุดทุกรายการ และมีลุ้นต่อยอดผลงานเยี่ยมภายใต้กุนซือ เอริค เทน ฮาก ด้วยการสยบ เวสต์แฮม ที่กำลังดิ้นรนอยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ เวสต์แฮม

ลิเวอร์พูล - วูล์ฟแฮมป์ตัน

คู่นี้เจอกันมาแล้ว 3 นัดรวมทุกรายการในปี 2023 โดยผลลัพธ์ออกมาแล้วครบทุกหน้า แต่การันตีมีประตูแน่ๆ โดยเฉพาะเมื่อฝังหงส์แดงส่องตาข่ายไม่ได้เพียงหนเดียวเท่านั้นใน 11 เกมลีกที่ แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ฝั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผี กับความหวัง 4 แชมป์
    "บอ.บู๋" อยากจะบอกถึงแฟนผีที่กำลังฝันถึง 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้
  • ฟาบินโญ่, บายเซติช คืนทัพ! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด วูล์ฟแฮมป์ตัน
    คืนวันพุธนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 15 ที่สองเกมหลังสุด ไม่ชนะใคร (เสมอ 1 แพ้ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งข่าวดีคือ ดาร์วิน นูนเญซ กับ อิบราฮิมา โกนาเต้ ต่างพร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ไม่ง่าย! ลิเวอร์พูล กู้ชัยบี้ ท็อปโฟร์ "ซาลาห์" ตัวจริงดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อป ทีมอันดับ 7 ก่อนเกมมีแต้มตาม ท็อปโฟร์ อยู่ 5 คะแนนจำเป็นต้องเฮหากหวังลุย ชปล. ความพร้อมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "หมาป่า" ที่นายใหญ่ จูเลน โลเปเตกี ยังประมาทไม่ได้ยึดที่ 15 แถมไม่ชนะใครมา 2 เกมติดในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • "ทรูวิชั่นส์"จัดเต็มชวนแฟนบอลดูสดแดงเดือดคู่หยุดโลกพร้อมชมถ้วยจริง"Premier League Trophy"เข้าชมฟรี5มี.ค.นี้
    ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งเดียวของประเทศไทย เอาใจแฟนฟุตบอลด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ "RED WAR" ศึกศักดิ์ศรีที่รอคอย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ "ทรูวิชั่นส์" เตรียมยิงสดผ่านจอยักษ์ ณ ลานกิจกรรม เพชรบุรี 27(ตลาดนีออนเก่า) พร้อมความพิเศษสุดครั้งแรกในประเทศไทย กับการได้ชื่นชมและถ่ายรูปคู่กับ "Premier League Trophy" พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมมากมายภายในงานได้ตั้งเเต่เวลา 18.00 น. เเละรับชมเกมเเบบสดๆในเวลา 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »