ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทนฮากเผยนอนหลับดีตอนดรอปโรนัลโด้

เทนฮากเผยนอนหลับดีตอนดรอปโรนัลโด้

Posted 05/03/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงการตัดสินใจทำเพื่อทีม โดยเฉพาะการที่ต้องดรอป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนเป็นที่มาของฟอร์มการเล่นที่ดีของ "ปีศาจแดง

เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ผลงานในช่วงแรกเริ่มต้นได้ไม่ดีนักในสองเกมแรกที่แพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด จนทำให้มาได้ทำการตัดสินใจดรอป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากรายชื่อเ 11 คนแรก

โดยจุดเปลี่ยนคือเกมที่ 3 ของฤดูกาล ที่ "ปีศาจแดง" เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล 2-1 และต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ยกเลิกสัญญากับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส จากขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนได้ลุ้นถึง 4 แชมป์ และล่าสุดคว้าโทรฟี่ คาราบาว คัพ มาครองได้

ล่าสุด เฮดโค้ชชาวดัตช์ได้พูดถึงสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจที่นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีของทีม "แน่นอนว่าผมพิจารณาถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญแบบนั้น"

"ผมต้องมองถึงผลกระทบที่พวกเขาทำ ไม่เพียงแค่ระยะสั้นเท่านั้น แต่รวมถึงในระยะยาวด้วย คุณต้องมีการคิดถึงกลยุทธ์อยู่เสมอในฐานะผู้จัดการทีม และเผชิญหน้ากับผลที่ตามมา ผมตระหนักถึงเรื่องนั้น แต่นั่นคืองานของผม และเป็นความรับผิดชอบของผม"

"ผมมีเหตุผลในการเลือกทีมเจอ ลิเวอร์พูล ผมรู้ถึงปฏิกิริยา หากผลออกมาเป็นในเชิงลบ ซึ่งเกิดขึ้นได้เสมอในโลกฟุตบอล"

"แต่ผมไม่ได้กังวล ผมนอนหลับดีในคืนเหล่านั้น ผมต้องทำการตัดสินใจในความเคารพสโมสร และกับทีมผมต้องยึดมั่นต่อการตัดสินใจเหล่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »