ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวตึงหงส์แดง! คาร์ราเกอร์ เล่นไม่เลิกอำตำนานแมนยูด้วยเลข 7

ตัวตึงหงส์แดง! คาร์ราเกอร์ เล่นไม่เลิกอำตำนานแมนยูด้วยเลข 7

Posted 08/03/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล เล่นมุกอำ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเน้นย้ำเลข "เจ็ด" (7) ซึ่งเป็นการอ้างอิงผลการแข่งขันเกม "แดงเดือด" ที่ "หงส์แดง" ถล่ม "ปีศาจแดง" 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"คาร์ร่า" ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "ซีบีเอส สปอร์ตส์" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคู่ระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พบ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับก่อนเกมแมตช์ดังกล่าว ชไมเคิ่ล ทำหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ งานนี้ คาร์ราเกอร์ ยิงคำถามใส่ "ยักษ์เดนท์" มากมายแต่ที่เป็นประเด็นให้พูดถึงก็คือทุกคำถามของเขาเน้นย้ำคำว่า "เจ็ด" (7) ตลอด ซึ่งเป็นการอ้างอิงสกอร์ที่แอนฟิลด์

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ พูดอะไรหลายๆ อย่างเช่นวันที่แข่ง (7 มีนาคม), ค่าตัวจำนวน 7 หลักของ จู๊ค เบลลิงแฮม และ เอซี มิลาน แชมป์ฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป 7 สมัย ก่อนที่จะเล่นมุกทีเด็ดด้วยการยกน้ำอัดลมยี่ห้อเซเว่นอัพ (7up) ขึ้นดื่ม

งานนี้ตอนแรกที่โดนยิงคำถาม ชไมเคิ่ล ยังไม่ค่อยเข้าใจ แต่พอฟังไปนาน และได้ยินคำว่า "เจ็ด" หลายครั้ง ถึงได้เข้าใจว่า "คาร์ร่า" ตั้งใจที่จะอำเขาซึ่งเป็นตำนานโกลแมนฯ ยูฯ เกี่ยวกับผลการแข่งขันที่ "ผีแดง" แพ้ยับไม่นับญาติต่อคู่อริตลอดกาล

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »