ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พลาดมีเจ็บ! เปแอสเช บังคับเฮ "เมสซี่" ตัวจริงบุกถิ่น บาเยิร์น นัดสอง 16 ทีมชปล.

พลาดมีเจ็บ! เปแอสเช บังคับเฮ "เมสซี่" ตัวจริงบุกถิ่น บาเยิร์น นัดสอง 16 ทีมชปล.

Posted 08/03/2023 by siamsport

เปแอสเช ของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ พลาดมาก่อนยกแรกแถมจะไร้ เนย์มาร์ จากปัญหาบาดเจ็บเกมรุกไว้ใจ ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ บุกดวล "เสือใต้" ที่กุมความได้เปรียบนายใหญ่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ วาง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - เปแอสเช (ฝรั่งเศส)

(สกอร์นัดแรก บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 1-0)

เวลา : 03.00 น. bein sport 3

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า, มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังจากที่บุกไปเฉือนชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกของรายการนี้คว้าชัยเหนือ เปแอสเช 1-0

ความพร้อมในเกมนี้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, มานูเอล นอยเออร์ และ นุสแซร์ มาซราอุย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมนัดแรก

ส่วนการจัดทัพคาดว่า นาเกิลส์มันน์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เลรอย ซาเน่ และ จามาล มูเซียล่า ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เลออน โกเรทซ์ค่า และ โยชัว คิมมิช คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง อัลฟอนโซ่ เดวิส และ คิงส์เล่ย์ โกมัน ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โจซิป สตานิซิซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

เปแอสเช ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเอาชนะ น็องต์ 4-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกของรายการนี้พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1

สภาพทีมในเกมนี้ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่มี เนย์มาร์ และ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว มาร์โก แวร์รัตติ พ้นโทษแบนจากฟุตบอลในประเทศกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกันกับ มาร์ควินญอส และ เรนาโต้ ซานเชส ที่กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว ทางด้าน อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่โดนคดีข่มขืนจะสามารถลงสนามได้ตามปกติ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวไม่มีชื่อในเกมกับ น็องต์ ก็ตาม

ส่วนการจัดทัพคาดว่า กัลติเย่ร์ จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมกับมี มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า และ ฟาเบียน รุยซ์ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง นูโน่ เมนเดส และ อาชราฟ ฮาคิมี่

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดานิโล่ เปเรยร่า, มาร์ควินญอส และ เซร์คิโอ รามอส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (3-4-2-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ - โจซิป สตานิซิซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์ - คิงส์เล่ย์ โกมัน, เลออน โกเรทซ์ค่า, โยชัว คิมมิช, อัลฟอนโซ่ เดวิส - เลรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า - เอริก มักซิม ชูโป-โมติง

เปแอสเช (3-5-2) :  จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดานิโล่ เปเรยร่า, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส - อาชราฟ ฮาคิมี่,  มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, ฟาเบียน รุยซ์, นูโน่ เมนเดส - ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน

15/02/23    แชมเปี้ยนส์ ลีกเปแอสเช0 - 1บาเยิร์น มิวนิค

14/04/21    แชมเปี้ยนส์ ลีกเปแอสเช0 - 1บาเยิร์น มิวนิค

08/04/21    แชมเปี้ยนส์ ลีกบาเยิร์น มิวนิค2 - 3เปแอสเช

24/08/20 แชมเปี้ยนส์ ลีกเปแอสเช0 - 1บาเยิร์น มิวนิค

21/07/18    ไอซีซีบาเยิร์น มิวนิค3 - 1เปแอสเช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

บาเยิร์น มิวนิค

05/03/23 ชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-1 (เยือน) บุนเดสลีกา

26/02/23 ชนะ ยูเนียน เบอร์ลิน 3-0 (เหย้า) บุนเดสลีกา

18/02/23 แพ้ กลัดบัค 2-3 (เยือน) บุนเดสลีกา

15/02/23 ชนะ เปแอสเช 1-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

11/02/23 ชนะ โบคุ่ม 3-0 (เหย้า) บุนเดสลีกา

เปแอสเช

05/03/23 ชนะ น็องต์ 4-2 (เหย้า) ลีก เอิง 

27/02/23 ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 (เยือน) ลีก เอิง

19/02/23 ชนะ ลีลล์ 4-3 (เหย้า) ลีก เอิง

15/02/23 แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

11/02/23 แพ้ โมนาโก 1-3 (เยือน) ลีก เอิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นยอมไม่ได้! "ชูโป-โมติง"ขอยิงฉลองต่อสัญญาบุกถลุง สตุ๊ตการ์ท
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถูกคู่แข่ง ดอร์ทมุนด์ ยึดจ่าฝูงไปครองเดี่ยวเรียบร้อย "เอริก ชูโป-โมติง" หัวหอกตัวหลักขยายสัญญากับทีมถึงปี 2024 นำทัพซัดตาข่าย "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อันดับ 15 ของตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน
  • ผลงานเข้าตา! บาเยิร์น จับ ชูโป-โมติง ยืดสัญญาถึงปี 2024
    เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกร่างใหญ่เลือดหมอผี ขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเรียบร้อย พร้อมเปิดใจตนและครอบครัวต่างแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตที่ มิวนิค
  • เด็ดๆทั้งนั้น! 5 กองหน้าชั้นยอดที่ แมนยู อาจเซ็นซัมเมอร์นี้
    ถึงแม้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างยักษ์ชาวดัตช์ กำลังทำผลงานได้ดี และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" แต่เชื่อเหลือเกินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ซื้อขาด และปล่อยตัวกลับ เบิร์นลี่ย์ ช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้นการเสริมแนวรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับสโมสรและกุนซือ เอริค เทน ฮาก อย่างแน่นอน และนี่คือ 5 กองหน้าฝีเท้าดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจดึงมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน
  • มาเน่ เผยคำพูด โรนัลโด้ หนุนลา ลิเวอร์พูล ซบ บาเยิร์น
    ซาดิโอ มาเน่ เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเจอกันตอนปิดดีลซบ บาเยิร์น เรียบร้อย พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำ ลิเวอร์พูล กลับมาได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »