ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดพ้อ!เมียบ่นอุบหลังวอล์คเกอร์ทำงามหน้า

ตัดพ้อ!เมียบ่นอุบหลังวอล์คเกอร์ทำงามหน้า

Posted 09/03/2023 by siamsport

แอนนี่ คิลเนอร์ ภรรยาของ ไคล์ วอล์คเกอร์ โพสต์ข้อความแนวตัดพ้อหลังจากสามีเพิ่งก่อเรื่องงามหน้าแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วน เดอะ ซัน บอกว่า แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจพักการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่เอาไว้ก่อนด้วย

แอนนี่ คิลเนอร์ ภรรยาของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อ หลังจากที่สามีของเธอถูกจับได้ว่าไปจู๋จี๋กับสาวนิรนามรายหนึ่งในบาร์ที่เมืองแมนเชสเตอร์

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเริ่มจากการที่ วอล์คเกอร์ ไปที่บาร์ในช่วงเย็น ก่อนจะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเมาหนัก แล้วจากนั้นก็ไปทำทีสนิทสนมกับสาวนิรนามจนถึงขั้นให้อีกฝ่ายมาเต้นท่าสุดสยิวตรงอวัยวะเพศของเขา, ลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่าย, ถลกกางเกงต่อหน้าหญิงสาว และจูบกับเธอด้วย

"ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจำให้ขึ้นใจว่าไม่ว่าคุณจะทำตัวดีกับคนอื่นมากแค่ไหน แต่มันก็ไม่ได้จะทำให้พวกเขาทำตัวดีกับคุณตามไปด้วย" แอนนี่ กล่าวบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

สำหรับ แอนนี่ กับ วอล์คเกอร์ นั้น เคยมีชีวิตคู่ที่หวานชื่นจนถึงขั้นมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่มีช่วงหนึ่งที่ฝ่ายหญิงตัดสินใจทิ้งดาวเตะคนดังหลังจับได้ว่าเขานอกใจเธอ ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะคืนดีกัน

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษตีข่าวว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ยกเลิกการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับ วอล์คเกอร์ ไปก่อน โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »