ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชนะอุทธรณ์!ยูเวนตุสส่งทนายตรวจเอกสารมีลุ้นได้15แต้มคืน

ชนะอุทธรณ์!ยูเวนตุสส่งทนายตรวจเอกสารมีลุ้นได้15แต้มคืน

Posted 09/03/2023 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส กำลังมีหวังได้ 15 แต้มคืน ภายหลังมีการอนุมัติให้ทนายของพวกเขาเข้าตรวจสอบเอกสารที่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีใช้ประกอบการตัดสินคดีเมื่อก่อนหน้านี้ ซึ่งหากพบว่ามันมีการส่งมอบเอกสารที่ว่าหลังจากผ่านเส้นตายไปแล้วมันก็อาจจะทำให้คำตัดสินเป็นโมฆะตามไปด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีลุ้นที่จะได้รับ 15 แต้มที่โดนตัดไปกลับคืนมา หลังจาก เฟเดริโก้ เชรูบินี่ และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ชนะการอุทธรณ์ที่จะทำให้ทนายความของ "เบียงโคเนรี่" เข้าถึงและตรวจสอบเอกสารลับที่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ใช้เป็นข้ออ้างในการตัดแต้มพวกเขา ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ก่อนหน้านี้ เอฟไอจีซี ตัดสินว่า ยูเวนตุส มีความผิดฐานตกแต่งบัญชีเพื่อผลประโยชน์ด้านการเงิน ส่งผลให้พวกเขาลงโทษ ยูเวนตุส ด้วยการหักแต้มไป 15 คะแนน พร้อมปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เชรูบินี่ กับ ปาราติชี่ ยื่นอุทธรณ์กับศาลปกครองแห่งลาซิโอ ด้วยความหวังว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะชนะคดีด้วยเหตุผลว่าเอกสารที่ เอฟไอจีซี และหน่วยงานดูแลการเงินของวงการฟุตบอลอิตาลี (Covisoc) เอามาใช้ในการตัดสินคดีนั้น ไม่ผ่านคุณสมบัติสำหรับการเอามาใช้ประกอบการตัดสิน

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มาจากการที่การพิจารณาคดีนั้นมันเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายน ปี 2021 ซึ่งนับจากวันนั้นทางอัยการก็มีเวลา 60 วันในการสอบสวน และ 30 วันในการลงทะเบียนคดี สรุปก็คือขั้นตอนทุกอย่างควรจะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 กรกฎาคม ปี 2021

ด้วยเหตุนี้ ถ้าหากทนายของ ยูเวนตุส เข้าตรวจสอบเอกสารลับนั้นแล้วพบว่ามันมีการส่งมอบเอกสารกันหลังจากผ่านวันที่ 14 กรกฎาคม ปี 2021 ไปแล้ว เอกสารที่ว่าก็ควรจะไม่มีผลใช้งานจนทำให้คำตัดสินทั้งการตัดแต้มและปรับเงินเป็นโมฆะตามไปด้วยนั่นเอง

ทั้งนี้ ถ้าเกิด ยูเวนตุส ได้ 15 คะแนนกลับคืนมา มันก็จะทำให้ตอนนี้พวกเขามี 50 คะแนน และขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ของลีกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »