ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์เผยเคยทำเรื่องประหลาดใจจนทำให้ตำนานลิเวอร์พูลร้องไห้

ซาลาห์เผยเคยทำเรื่องประหลาดใจจนทำให้ตำนานลิเวอร์พูลร้องไห้

Posted 10/03/2023 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจถึงจังหวะตอนสังหารจุดโทษในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2019 โดยปีนั้น ลิเวอร์พูล ปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้วคว้าแชมป์ไปครอง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ของ ลิเวอร์พูล ร่วมพูดคุยกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีม"หงส์แดง" ในรายการของสโมสร ที่ชื่อว่า 'When Stevie met Salah'

โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งของรายการนี้ ซาลาห์ ได้พูดถึงการที่ตัวเองทำเรื่องเซอร์ไพรส์ ตอนที่กำลังจะสังหารจุดโทษใส่ สเปอร์ส

"หงส์แดง" ทะลุเข้าชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ปี 2019 โดยมีคู่แข่งคือ "ไก่เดือยทอง" ซึ่ง ลิเวอร์พูล ทำประตูออกนำตั้งแต่ไก่โห่ มาได้ลูกจุดโทษช่วง 2 นาทีแรก ก่อนที่จะปิดจ็อบเอาชนะไปได้ 2-0 คว้าโทรฟี่นี้เป็นหนที่ 6

ถึงกระนั้น สิ่งที่ ซาลาห์ พูดกับ สตีวี่ จี คือการที่ตัวเองกำลังจะสับไกยิงลูกโทษ แต่ดันมาเปลี่ยนใจเลือกมุมยิงแบบกะทันหัน แต่เคราะห์ดีที่ลูกนั้นเกิดเป็นประตูต่อ "หงส์แดง"

"ผมไม่อยากจะโกหกเลยนะ ผมไปเปลี่ยนใจตอนวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะยิงบอล" ซาลาห์ บอกกับ เจอร์ราร์ด

"ผมทำการฝึกซ้อมในการยิงด้านอื่น ๆ มาตลอดทั้งสัปดาห์ และในวินาทีสุดท้ายตอนที่ผมวิ่งไปถึงลูกบอล ผมกลับเปลี่ยนใจ เพราะผมยิงประตูมุมนี้ตอนซ้อมมาได้หลายลูกแล้ว ซึ่งจริง ๆ ผมโมโหมากเลยนะ เพราะผมไม่จำเป็นต้องมาเปลี่ยนใจในเกมใหญ่ ๆ แบบนี้"

ด้าน เจอร์ราร์ด ที่ได้เข้าไปชมเกมนั้นในฐานะแฟนบอลถึง ว่านต๋า สเตเดี้ยม กรุงมาดริด ประเทศสเปน ได้บอกว่าประตูนั้นของ ซาลาห์ ทำให้ตำนาน ลิเวอร์พูล ถึงกับร่ำไห้ออกมา

"นั่นเป็นประตูที่พิเศษต่อผมเช่นกัน เพราะผมไปชมเกมนั้นในฐานะแฟนบอล ผมไม่ได้ดูทางทีวี" สตีวี่ จี เผย

"จริง ๆ สโมสรก็เชิญผมไป แต่ผมแค่อยากไปในฐานะแฟนบอลแล้วสนุกกับมัน และประตูนั้นก็ทำให้ เคนนี่ ดัลกลิช ร้องไห้ด้วย ดังนั้นจึงเป็นที่จดใจมาตลอดว่าคุณได้ทำให้ เดอะ คิง(ดัลกลิช) ร้องไห้ -เดอะ คิง(ซาลาห์) ทำให้ เดอะ คิง (ดัลกลิช) ร้องไห้-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »