ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 1ในมิดฟิลด์ดีสุดของโลก!ชาบีชมเดอยองโชว์แจ่มช่วยบาร์ซ่าเฉือนบิลเบา

1ในมิดฟิลด์ดีสุดของโลก!ชาบีชมเดอยองโชว์แจ่มช่วยบาร์ซ่าเฉือนบิลเบา

Posted 13/03/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชม เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่เล่นได้โดดเด่นในเกมกับ บิลเบา พร้อมบอกว่า เดอ ยอง เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้ด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พวกเขาบุกไปชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ถึงสนาม ซาน มาเมส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เดอ ยอง เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการจะโดนโละออกจากทีมอย่างหนัก แต่เขาได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ และล่าสุดก็ได้อยู่ในสนามจนจบเกมพร้อมกับทำให้ทีมได้ 3 คะแนนล้ำค่ามาครอง

"เฟรงกี้ เดอ ยอง เล่นได้ในระดับที่น่าทึ่งมากๆ เขาทำหลายอย่างให้กับเรา ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้เลยล่ะ" อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตามนัด! บาร์ซ่า เป่าปากบุกเฉือน แอธ.บิลเบา ขยับหนีชุดขาว 9 แต้ม
    "อาซูลกราน่า" ไม่ทำให้แฟนบิลผิดหวังแม้ช่วง ท้ายเกม ป่วนหนักต้องพึ่ง แทร์ ชเตเก้น แถม อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายโชคดี วีเออาร์ ริบสกอร์ จบเกมบุกเฉือน "แอธ.บิลเบา" 1-0 จากประตูชัยช่วงของ ราฟินญ่า พาทีมซิวชัยในลีก 2 เกมติดขยับเพิ่มเป็น 65 คะแนนนำ "ราชันชุดขาว" 9 แต้มก่อนเกมหน้ามีคิวเปิด สปอติฟาย คัมป์ นู ทำศึก “เอล กลาสิโก้” วันที่ 19 มีนาคมนี้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปนคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่า เน้นสามแต้ม! "เลวาน"ยืนหอกทะลวงถิ่น บิลเบา หวังหนีราชันออกไป
    บาร์เซโลน่า สถานการณ์ในลีกไม่น่ากังวลแม้นัดนี้เยือนถิ่น แอธ.บิลเบา เกมรุกคนสำคัญ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" นำส่องตาข่ายเพื่อสามแต้มหนี เรอัล มาดริด ออกไปอีก ในการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
  • ราชันแรงปลาย!มาดริดเปิดรังแซงอัดเอสปันญ่อลสุดมันส์
    ราชันแรงปลาย! เรอัล มาดริด ทำเสียวโดนบุกยิงก่อน แต่สุดท้ายเร่งขึ้น เปิดบ้านรัวแซง เอสปันญ่อล สุดมันส์ เฮเก็บ 3 คะแนน พร้อมทำแต้ม ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือ 6 คะแนน ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566ลา ลีกา วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566- สื่อกระทิงปูด! อาร์เตต้า เต็งคุม มาดริด แทน อันเช่ ที่จ่อโดนเด้ง- สายตรงยันเอง! ดิอาซ คืนสนามเกม ลิเวอร์พูล ปะทะ มาดริด- ป้ายยาเห็นๆ! ตำนาน มาดริด...
  • ไม่รอด! บาร์ซ่าโดนตั้งข้อหาทุจริตคดีจ่ายเงินให้รองปธ.เชิ้ตดำ
    บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหาเรื่องทุจริตจากประเด็นที่เคยจ่ายเงินให้บริษัทของอดีตรองเชิ้ตดำในวงการฟุตบอลสเปนแล้ว หลังจากมีการตั้งประเด็นว่ามันเหมือนการติดสินบนเพื่อให้พวกเขาได้รับการตัดสินที่เป็นใจกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »