ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อหลุดทีมชาติ!เผยอาการเดี้ยงการ์นาโช่แรงกว่าที่คิด

ส่อหลุดทีมชาติ!เผยอาการเดี้ยงการ์นาโช่แรงกว่าที่คิด

Posted 14/03/2023 by siamsport

กาสตอน เอดุล นักข่าวจาก ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ อาการบาดเจ็บของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ มันแรงกว่าที่คิด โดยอาจจะถึงขั้นทำให้เขาต้องพลาดการเล่นให้กับ อาร์เจนตินา เลยก็ได้ แต่ก็ไม่ได้มีการระบุอย่างแน่ชัดว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่ประเมินกันเอาไว้ในตอนแรก ตามการเปิดเผยของ กาสตอน เอดุล นักข่าวจาก ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอาร์เจนตินา

การ์นาโช่ ได้รับโอกาสลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายครั้งในฤดูกาลนี้และทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว ซึ่งมันก็ทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่สำหรับการเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ปานามา และ กือราเซา ในวันที่ 23 กับ 28 มีนาคมนี้ ตามลำดับด้วย

อย่างไรก็ตาม การ์นาโช่ เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนามค ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าอาการเดี้ยงของแข้งวัย 18 ปีไม่ได้น่าเป็นห่วงมากนัก

ถึงกระนั้น เอดุล ระบุว่าอาการเดี้ยงของ การ์นาโช่ รุนแรงกว่าที่คิด และทำให้เขาเสี่ยงที่จะอดลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย "ข่าวร้าย อเลฮานโดร การ์นาโช่ เข้ารับการตรวจแล้วและอาการบาดเจ็บของเขามันร้ายแรงกว่าที่คาดกันเอาไว้ ตอนนี้เขาอาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นลงเล่นเกมทั้ง 2 นัดกับทีมชาติอาร์เจนตินาก็ได้"

ด้าน โอเล่ สื่ออีกเจ้าของอาร์เจนตินา ระบุว่าอาการเดี้ยงของ การ์นาโช่ เป็นอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็นข้อเท้าขวาบิด แต่ก็ไม่ได้ระบุว่า การ์นาโช่ ต้องพักรักษาตัวนานเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด เคอา ติดโผ! 6 นายทวารที่เก็บคลีนชีตมากสุดซีซั่นนี้
    ในเกมกีฬาฟุตบอลนั้น นอกจากการทำประตูแล้ว การป้องกันไม่ให้ทีมคู่แข่งทำสกอร์ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมของคุณมีโอกาสได้ชัยชนะ หรืออย่างน้อยก็ไม่แพ้ และนี่คือ 6 ผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตได้มากสุด ณ ปัจจุบันในฤดูกาลนี้ (รวมทุกรายการ) โดยนับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเท่านั้น
  • โปรดเชื่อบอส! เป๊ป แนะวิธีคืนฟอร์มเก่งให้ เดอ บรอยน์
    โชว์น้อยๆ หน่อย... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะกิด เควิน เดอ บรอยน์ เล่นง่ายๆ เข้าไว้ เพื่อที่จะคืนฟอร์มเก่ง พร้อมระบุ อยากเห็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ไม่ใช่รอแค่ทำประตู
  • ชัดเจน!เทน ฮาก เคลียร์อาการบาดเจ็บ การ์นาโช่
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุถึงอาการบาดเจ็บของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกมาอย่างชัดเจนแล้วหลังปีกวัยรุ่นมีปัญหาที่ข้อเท้าในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ของดีมีคุณภาพ!มาเน่หวังบาเยิร์นซิวกานเซโล่ถาวร
    ซาดิโอ มาเน่ เปิดอก อยากให้ บาเยิร์น คว้าตัว เชา กานเซโล่ มาร่วมทีมแบบถาวร โดยบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »