ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โหดเหมือนโกรธกัน! ฮาลันด์ หน้าบานตะบัน5ตุงยำใหญ่ไลป์ซิก

โหดเหมือนโกรธกัน! ฮาลันด์ หน้าบานตะบัน5ตุงยำใหญ่ไลป์ซิก

Posted 15/03/2023 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังระเบิดผลงานตะบัน 5 ประตูช่วยต้นสังกัดไล่ถลุง แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ จัดการสวมบทจอมเพชฌฆาตไล่ยิงประตูผู้มาเยือนแบบไม่เกรงใจ ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 8-1

ดาวยิงวัย 22 ปี เปิดใจว่า "มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ ผมภูมิใจจริงๆ ที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรักการแข่งขันรายการนี้ ก็อย่างที่ทุกๆ คนรู้ การยิงได้ 5 ประตูพร้อมทั้งชนะ 7-0 ในรายการนี้ มันทำให้ผมมีความสุขที่สุด"

"หัวของผมมึนไปหมดมันทำให้ผมจำประตูที่ยิงไม่ได้เลย ผมจำได้แค่ยิงประตูได้เท่านั้น ผมรู้สึกเหนื่อยหลังจากฉลองกับประตูที่ยิงได้ เราทำงานหนักในการซ้อมการเล่นเพรสซิ่งเมื่อวานนี้ โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน เราต้องไล่กดดันให้หนัก เราต้องวิ่งไม่หยุด เราทำได้ดีในการครองบอลและเติมเกมบุกอย่างต่อเนื่อง"

"หากเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ตามความเห็นของผมตอนนี้เราสามารถเล่นในแนวทางที่แตกต่าง ผมบอกกับเขา (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) ตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออกว่าผมอยากยิงดับเบิ้ลแฮตทริก แต่ผมจะทำอะไรได้ละ ?" ฮาลันด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »