ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลักฐานมัดแน่น! รวบคนงาน ซาลาห์ ย่องเบาบ้านยอดดาวยิง

หลักฐานมัดแน่น! รวบคนงาน ซาลาห์ ย่องเบาบ้านยอดดาวยิง

Posted 16/03/2023 by siamsport

เจ้าหน้าที่ตำรวจ อียิปต์ จับกุมหัวขโมยที่แอบย่องเบาขึ้นบ้านของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ที่กรุงไคโรได้แล้วโดยอาศัยกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานซึ่งปรากฏว่าเป็นฝีมือคนงานที่ถูกว่าจ้างให้ดูแลบ้าน

ซาลาห์ สตาร์ดังวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่าถูกโจรย่องขึ้นบ้านไปขโมยทรัพย์สินหลายรายการทั้งรองเท้าฟุตบอล เครื่องประดับ ทีวี จานรับสัญญาณดาวเทียม รวมถึงเหรียญรองแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วยเมื่อช่วงต้นเดือน (2มี.ค.)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 มี.ค.รายงานข่าวแจ้งว่าตำรวจเมืองมัมมี่จับกุมคนร้ายได้แล้วสองรายหลังเช็คกล้องวงจรปิดซึ่งปรากฏว่าหนึ่งในนั้นคือคนงานที่ยอดหัวหอก หงส์แดง ว่าจ้างให้ดูแลบ้านเป็นเหมือนพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่กลับร่วมมือกับเพื่อนให้แอบปีนกำแพงหลังบ้านเข้ามาขโมยทรัพย์สินโดยทั้งสองถูกจับกุมตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. และตำรวจสามารถนำทรัพย์สินมาคืนให้กับ ซาลาห์ ได้อย่างครบถ้วน

ทั้งนี้ ซาลาห์ มีกำหนดเดินทางกลับบ้านเกิดในสัปดาห์หน้าเพื่อรับใช้ชาติในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกสองนัดต้อนรับ มาลาวี วันที่ 24 มี.ค. ก่อนบุกไปเยือนคู่ปรับรายเดียวกันในอีกสี่วันให้หลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้ปาฏิหาริย์! เบนซ์ ซัดโทน-เรอัล มาดริด ย้ำชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ฉลุย 8 ทีม ชปล.
    ไร้ปาฏิหาริย์ที่เบร์นาเบว! เบนเซม่า ซัลโวประตูโทนให้ เรอัล มาดริด ย้ำชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 6-2 ส่วน "หงส์แดง" จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หมดลุ้นทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ โดยการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันศุกร์นี้
  • ปาฎิหารย์(ไม่)มีจริง?ส่อง 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ซ้อมก่อนบุกฟาดแข้ง มาดริด
    ลิเวอร์พูล ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอีกครั้งสำหรับการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขามีคิวบุกไปต่อกรกับ เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้เพื่อแย่งกันผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายของถ้วยหูใหญ่
  • จัดเต็มแนวรุก, กลางไร้ เฮนเดอร์สัน!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน เรอัล มาดริด
    คืนวันพุธนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งจะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยถึงแม้นัดแรกพ่ายยับ 2-5 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อเดือนก่อน แต่เชื่อเหลือเกินว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเน้น และหวังเห็นลูกทีมพยายามอย่างถึงที่สุด ส่วนบทสรุปค่อยว่ากัน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง+แผนการเล่นสองรูปแบบที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ดวลกับทีมแชมป์เก่าของ คาร์โล อันเชลอตติ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูล ลุ้นสร้างปาฏิหาริย์ "นูนเญซ" นำทัพบุกฟัด มาดริด 16 ทีมชปล.ยกสอง
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้หลังพิงฝาหลังยกแรกพ่ายมา 2-5 การจัดทัพวาง ดาร์วัน นูนเญซ นำทัพ ยกพลบุก "ราชันชุดขาว" ที่นายใหญ่ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้เปรียบเยอะความพร้อมมี คาริม เบนเซม่า เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 คืนวันพุธที่ 15 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »