ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เราสู้ไม่ได้อยู่แล้ว! เปเยกรีนี่ รับสภาพ เบติส ห่างชั้นจาก แมนยู

เราสู้ไม่ได้อยู่แล้ว! เปเยกรีนี่ รับสภาพ เบติส ห่างชั้นจาก แมนยู

Posted 17/03/2023 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ เรอัล เบติส รับทีมตนสู้ไม่ไหวจริงๆ หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โอดแค่เรื่องงบประมาณก็ห่างกันเป็นสิบเท่าแล้ว

มานูเอล เปเยกรีนี่ เฮดโค้ช เรอัล เบติส ยอมรับว่า ทีมตนไม่ได้อยู่ในระดับที่สามารถต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ หลังเปิดบ้านแพ้ "ปีศาจแดง" 0-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา (รวมสองนัด เบติส แพ้ 1-5)

เบติส ที่นัดแรกบุกไปพ่ายยับ 1-4 ออกสตาร์ทเกมได้ดี และมีโอกาส แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้ และสุดท้ายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 56 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

"เราตกรอบไปอย่างขมขื่น เรามีสกอร์ตามหลังอยู่เยอะ แต่เราก็อยากทำประตูให้ได้ตั้งแต่ต้นเกม เรามีโอกาสหลายครั้ง พวกเขามีหนเดียวและก็ทำได้ทันที ความแตกต่างระหว่างสองทีมนี้คือ พวกเขามีงบประมาณมากกว่าเราเป็นสิบเท่า เราโชคไม่ดีที่ต้องมาเจอกับพวกเขา เราแพ้ให้กับทีมที่เหนือกว่า"

"ตอนที่เรารู้ว่า เราต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้ทันทีเลยว่า เรากำลังเจอกับหนึ่งในคู่แข่งที่หินมากๆ ซึ่งเป็นทีมที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เราอยากทำให้แฟนๆ ของเรารู้สึกพอใจ ซึ่งเราก็ทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว และผมก็แฮปปี้มากๆ กับกำลังใจที่เราได้รับ" กุนซือชาวชิเลียนวัย 69 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »