ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "จิ้งจอก" เลสเตอร์ อันดับรูดกราวหล่นรั้งที่ 16 แต้มเท่าทีมหนีตกชั้นซะแล้ว งานนี้หินเรียกพี่ยกทัพเยือน "ผึ้งน้อย" เบรนท์ฟอร์ด ที่เป้าหมายสำคัญคือซิวสามคะแนนเพื่อปาดหน้า ลิเวอร์พูลพร้อมทาบพื้นที่บอลยุโร

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ อันดับรูดกราวหล่นรั้งที่ 16 แต้มเท่าทีมหนีตกชั้นซะแล้ว งานนี้หินเรียกพี่ยกทัพเยือน "ผึ้งน้อย" เบรนท์ฟอร์ด ที่เป้าหมายสำคัญคือซิวสามคะแนนเพื่อปาดหน้า ลิเวอร์พูลพร้อมทาบพื้นที่บอลยุโร

Posted 18/03/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ หลังทีมบุกไปพลิกโค่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดมันส์ 2-1 แต่รับไม่เข้าใจจังหวะที่ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน ถูก VAR ยึดประตู

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ทีมได้ชัยชนะครั้งสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก หลังบุกไปพิชิต น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟอเรสต์ ได้เฮก่อนในนาทีที่ 26 จากการยิงของ เอ็มมานูเอล เดนนิส แต่ นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก จากการยิงท่ายากของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ช่วงครึ่งหลังทำท่าไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ทว่านาทีที่ 90+3 "สาลิกาดง" มาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ อิซัค ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ที่รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ไล่จี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด เหลือแต้มเดียวเท่านั้น

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา มันสำคัญมากๆ เลยสำหรับเราในฤดูกาลนี้" ฮาว เปิดใจหลังเกม "ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่า ยกเว้นแค่บางช่วงราวๆ 10 หรือ 15 นาทีในครึ่งแรก ผมดีใจมากๆ กับชัยชนะนัดนี้"

ช่วงนาทีที่ 64 เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล โขกบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่สุดท้ายถูก VAR ยึดสกอร์ เพราะมีการล้ำหน้า ซึ่ง ฮาว ยอมรับว่า ตนไม่เข้าใจการตัดสินของเปา พอล เทียร์นี่ย์

"ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงไม่เป็นประตู ผมไม่รู้สึกเลยว่า จังหวะนั้นมันมีการล้ำหน้า ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยจริงๆ ที่ผู้ตัดสินต้องวิ่งออกมาดูจอมอนิเตอร์ เพื่อตัดสินจังหวะล้ำหน้า" นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »