ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอล์คเกอร์-แมนซิตี้โล่งอก!ตำรวจเมินตั้งข้อหาอนาจาร

วอล์คเกอร์-แมนซิตี้โล่งอก!ตำรวจเมินตั้งข้อหาอนาจาร

Posted 18/03/2023 by siamsport

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ รอดจากการโดนตั้งข้อหาอนาจาร หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปถลกกางเกงต่อหน้าสาวตอนอยู่ในบาร์

สำนักงานตำรวจประจำเทศมณฑลเชสเชียร์ เปิดเผยว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่โดนตั้งข้อหาเรื่องการทำอนาจารแต่อย่างใด

ไม่กี่วันก่อน วอล์คเกอร์ ตกเป็นประเด็นร้อนจากการที่เขาไปเที่ยวบาร์แห่งหนึ่งพร้อมมีท่าทีจู๋จี๋กับสาวนิรนามในนั้นทั้งที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว โดยมีช่วงหนึ่งที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษถึงขั้นถลกกางเกงต่อหน้าสาวเพื่อหยอกล้อกับเธอด้วย

ชอตถลกกางเกงนั้นเป็นจุดที่ทำให้ วอล์คเกอร์ โดนสอบสวน เพราะมันอาจจะเข้าข่ายการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ โดยทางตำรวจถึงขั้นสอบปากคำ วอล์คเกอร์ โดยตรงด้วย ก่อนที่สุดท้ายจะไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ

แถลงการณ์ของตำรวจระบุว่า "เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ทางกองกำลังตำรวจเชสเชียร์ได้รับทราบถึงคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ตซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในบาร์แถวย่านวิลม์สโลว์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการไต่สวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นรวมถึงการสอบปากคำคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้โดยตรงด้วย"

"ทั้งนี้ ชายวัย 32 ปีจากเพรสต์บิวรี่ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจด้วยความสมัครใจของตัวเองเมื่อวันที่ 16 มีนาคมสำหรับการให้ปากคำ มันมีการจัดการกับเรื่องนี้โดยไม่ต้องดำเนินการในชั้นศาลแล้ว และประเด็นนี้ก็สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พยายามเข้า!เป๊ปเร้าฮาลันด์ใช้ความหวังทุบสถิติเป็นแรงกระตุ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บอกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ สามารถใช้ความหวังที่จะได้ทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ลุยซ์ อาเดรียโน่ มาเป็นแรงกระตุ้นให้กับตัวเองได้ หลังล่าสุด ฮาลันด์ เกือบจะทำลายสถิติการยิงได้เยอะที่สุดต่อ 1 นัดของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามซะก่อน
  • ไม่ใช่ครั้งแรก! ตามดูเกมที่ ฮาลันด์ เคยซัดเกิน 3 ลูก
    ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 นั้น แน่นอนว่าพระเอกย่อมหนีไม่พ้น เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงของ "เรือใบสีฟ้า" เพราะเกมนี้เขาทำได้ถึง 5 ประตูด้วยกัน
  • เจ๋งจริง! ฮาลันด์ กดครบ 30 ตุงเร็วสุดในประวัติศาสตร์ ชปล.
    เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นแท่นเป็นแข้งที่ทำ 30 ประตู ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เร็วสุดในประวัติศาสตร์ แถมเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงได้ระดับดังกล่าวอีกด้วย
  • โหดเหมือนโกรธกัน! ฮาลันด์ หน้าบานตะบัน5ตุงยำใหญ่ไลป์ซิก
    เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังระเบิดผลงานตะบัน 5 ประตูช่วยต้นสังกัดไล่ถลุง แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »