ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทนฮากก็ไม่ปลื้มแน่!คีนเฉ่งฟอร์มแมนยูแม้ผ่านฟูแล่ม

เทนฮากก็ไม่ปลื้มแน่!คีนเฉ่งฟอร์มแมนยูแม้ผ่านฟูแล่ม

Posted 20/03/2023 by siamsport

รอย คีน จวก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเล่นได้แย่ในเกมที่ชนะ ฟูแล่ม พร้อมมองว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีทัศนคติที่ไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งหากยังไม่แก้ตรงจุดนี้แล้วนั้นเขาก็มองว่ามันจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแพ้ ไบรท์ตันฯ ในรอบตัดเชือกของ เอฟเอ คัพ ด้วย

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันที่เล่นได้แย่ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ในนาทีที่ 50 แต่จุดเปลี่ยนก็มาเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 72 เมื่อ ฟูแล่ม เหลือผู้เล่นในสนามแค่ 9 คนจากการที่ วิลเลี่ยน และ มิโตรวิช โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จนสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด มารัวทีเดียว 3 ลูกรวด

คีน กล่าวว่า "แน่นอนว่าในการเล่นเกม เอฟเอ คัพ น่ะ การผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ถือเป็นเป้าหมายหลัก แต่สำหรับ ยูไนเต็ด น่ะนะ ผมคิดว่าขนาดผู้จัดการทีมของพวกเขาเองก็คงจะผิดหวังกับสิ่งที่ได้เห็นในวันนี้ แน่นอนว่า ฟูแล่ม ทำลายตัวเอง แต่ ยูไนเต็ด ก็เล่นได้แย่จนน่าเหลือเชื่อเหมือนกัน"

"ตอนนี้มันกลายเป็นว่าผมเสียความมั่นใจนิดๆ เวลาดูพวกเขาเล่นแล้ว ผมคิดว่าเมื่อราว 1 หรือ 2 เดือนก่อนน่ะคุณจะเกิดความคิดว่า -ใช่ พวกเขาพร้อมแล้ว- แต่ในช่วงไม่กี่เกมมานี้ผมว่าผมมองเห็นถึงความเคยชินแย่ๆ ที่แท้จริงของพวกเขา"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องโอเคที่จะเล่นกับช่วงเวลาแต่ละช่วง แต่มันดูเหมือนว่านั่นเป็นดีเอ็นเอของพวกเขาในตอนนี้ และผมคิดว่าพวกเขามีความเคยชินที่แย่ มันเหมือนกับว่าวันนี้พวกเขามาเล่นด้วยแนวคิดว่า -เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราจะชนะแน่ๆ- เลย (หมายถึงเชื่อว่าจะชนะได้ต่อให้ไม่ต้องพยายามมากนัก) ถ้าพวกเขาลงเล่นด้วยทัศนคติแบบนี้ในรอบรองชนะเลิศแล้วล่ะก็ ไบรท์ตันฯ ก็จะคว่ำพวกเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »