ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนท์ ไม่เชื่อ! มูเซียล่า เดี้ยงหนักชวดช่วย บาเยิร์น ทำศึก"แดร์ คลาสซิเคอร์"

ดอร์ทมุนท์ ไม่เชื่อ! มูเซียล่า เดี้ยงหนักชวดช่วย บาเยิร์น ทำศึก"แดร์ คลาสซิเคอร์"

Posted 22/03/2023 by siamsport

"บิลด์" สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงาน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา ไม่เชื่อว่า จามาล มูเซียล่า กองกลางตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค บาดเจ็บหนักจนอาจพลาดช่วยทีมในแมตช์สำหรับต้นเดือนเมษายน หลังเพิ่งถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี

มูเซียล่า ซึ่งเป็นนักเตะคีย์แมนของทัพ "เสือใต้" ในปีนี้ ตะบันไปแล้ว 15 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการเล่นให้ต้นสังกัดในทุกรายการ จำเป็นต้องถอนตัวจากทัพ "อินทรีเหล็ก" เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเคยกุมบังเหียนบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า มูเซียล่า พลาดช่วยชาติในเกมที่จะพบกับ เปรู และ เบลเยียม จริงๆ พร้อมระบุนักเตะน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังช่วงพักเบรกทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้สื่อดังในเยอรมนี รายงานว่า ทัพ "เสือเหลือง" เชื่อว่ายอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียนพยายามหลอกล่อให้พวกเขาตายใจว่า มูเซียล่า จะพลาดช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะต้องทำศึก "แดร์ คลาสซิเคอร์" ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้

เหตุผลที่ ดอร์ทมุนด์ เชื่อแบบนั้นเพราะมันคล้ายกับกรณีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจ้งว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ปัญหาบาดเจ็บต้นขาทำให้พลาดลงสนามพบ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่กลายเป็นว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ กลับได้ลงสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง และปั่นป่วนทัพ "เสือใต้" จนแทบเสียกระบวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »