ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เท่าไหร่?เผยเม็ดเงินที่บาเยิร์นต้องเสียให้นาเกิลส์มันน์พร้อมทีมงาน

เท่าไหร่?เผยเม็ดเงินที่บาเยิร์นต้องเสียให้นาเกิลส์มันน์พร้อมทีมงาน

Posted 25/03/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ รวมแล้วราว 27 ล้านยูโร แถมต้องเสียเงินจากการปลดทีมงานทั้งหมดอีกราว 5 ล้านยูโรด้วย

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ของทีมเป็นจำนวนราว 27 ล้านยูโร (ประมาณ 972 ล้านบาท) ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำของเมืองเบียร์

นาเกิลส์มันน์ เพิ่งโดนปลดจากการเป็นนายใหญ่ของ บาเยิร์น หลังจากทำงานกับทีมได้ไม่ถึง 2 ปีเต็ม ภายหลังบอร์ดบริหารของ "เสือใต้" ไม่ประทับใจกับผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่ตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงรองจ่าฝูงของลีก

เดิมที นาเกิลส์มันน์ มีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2026 และได้รับค่าเหนื่อยราว 8-9 ล้านยูโร (ประมาณ 288-324 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งทาง บาเยิร์น ยังตกลงที่จะจ่ายค่าเหนื่อยที่ยังค้างอยู่ให้กับ นาเกิลส์มันน์ ทั้งหมด นอกจากว่าเขาจะไปรับงานกับทีมอื่นซะก่อน

ทั้งนี้ เงื่อนไขการจ่ายค่าชดเชยจะเริ่มมีผลตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023 เป็นต้นไป หรือก็คือ บาเยิร์น ต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า นาเกิลส์มันน์ จะได้รับเงินรวมในช่วงเวลานั้นราว 27 ล้านยูโร

นอกจากนี้ ทีมงานของ นาเกิลส์มันน์ ก็จะโดนปลดไปพร้อมๆ กันด้วย ซึ่งทาง บาเยิร์น ก็ต้องจ่ายค่าชดเชยให้คนเหล่านั้นเป็นจำนวนรวมแล้วราว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) นั่นทำให้รวมแล้ว บาเยิร์น ต้องเสียเงินจากการปลด นาเกิลส์มันน์ และทีมงานรวมแล้วราว 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,152 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »