ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อังกฤษ จัด"เคน"ดวล ยูเครน ลุ้นเฮสองนัดติด,อิตาลี เยือนสมัน มอลตา คัดยูโร

อังกฤษ จัด"เคน"ดวล ยูเครน ลุ้นเฮสองนัดติด,อิตาลี เยือนสมัน มอลตา คัดยูโร

Posted 26/03/2023 by siamsport

ปรีวิวฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี 

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 

อังกฤษ - ยูเครน

เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : uefa.tv

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม 

"สิงโตคำราม" อังกฤษ เก็บสามแต้มแรกไปแล้ว "แฮร์รี่ เคน" เพิ่งทุบสถิติขึ้นแท่นดาวซัลโวทีมชาติตลอดกาล ลงล่าตาข่ายเช่นเดิมรอรับ ยูเครน ขณะที่ "อัซซูรี่" อิตาลี แชมป์เก่ายูโร ปราชัยมานัดนี้งานง่ายเยือน มอลตา ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

อังกฤษ

    อังกฤษ ชนะได้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ อิตาลี 2-1 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดแรก ทำให้ สิงโตคำราม รั้งจ่าฝูงหลังมี 3 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม 

    ความพร้อมในเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ของทีม จะไม่สามารถใช้งาน ลุค ชอว์ ที่ติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกในเกมกับ อัซซูรี่ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดอีกด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เซาธ์เกต จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ แฮร์รี่ เคน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บูคาโย่ ซาก้า และ ฟิล โฟเด้น ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน ฟิลลิปส์ และ เดแคลน ไรซ์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอห์น สโตนส์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ทำหน้าที่้เฝ้าเสา 

ยูเครน 

    ยูเครน ไม่ชนะใครถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดหลังเสมอกับ สกอตแลนด์ 0-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่ม 2 นัดสุดท้าย 

    สภาพทีมในเกมนี้ รุสลัน โรตาน เทรนเนอร์ขัดตาทัพ ได้เรียกผู้เล่นเข้ามาติดทีมชุดนี้ทั้งหมด 25 คนเพื่อลงสนามในเกมกับ สิงโตคำราม นำทัพโดย โรมัน ยาเร็มชุค, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ มิไคโล มูดริค แต่จะไม่มี อิลลิยา ซาบาร์นี่, ยูคิม โคโนเพลีย และ โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ ที่ถอนตัวออกจากทีมเพราะโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า โรดาน จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ อาร์เต็ม โดฟบิค จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี วิคเตอร์ ซีกานคอฟ และ มิไคโล มูดริค ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ รุสลัน มาลินอฟสกี้, ทาราส สเตปาเนนโก้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน มีโคล่า มัตวิเยนโก้ และ เดนิส โปปอฟ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อังเดร ลูนิน ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - รีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบน ชิลเวลล์ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน ฟิลลิปส์, เดแคลน ไรซ์ - บูคาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น 

ยูเครน (4-3-3) : อังเดร ลูนิน - โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, เดนิส โปปอฟ, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - รุสลัน มาลินอฟสกี้, ทาราส สเตปาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, อาร์เต็ม โดฟบิค, มิไคโล มูดริค

ผู้ตัดสิน :  เซอร์ดาร์ โกซูบูยุค (เนเธอร์แลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนคุยกับนายกฯอังกฤษ แย้มทีมต่อไปทำแมนยูยิ้ม
    แฮร์รี่ เคน เผยกับ ริชิ ซูนัค นายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร ในการพูดคุยผ่านเฟซไทม์หลังจากที่เจ้าตัวขึ้นครองสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอังกฤษ โดยบอกเป็นนัย ๆ ว่าทีมต่อไปต้องเป็นสโมสรในลีกเมืองผู้ดี
  • เต็งจ๋านอนมาไร้คู่แข่ง!เปิดเรตล่าสุดว่าที่ทีมใหม่ของ เคน
    เบตแฟร์ บริษัทรับพนันรายใหญ่ขยับอัตราต่อรองว่าที่สโมสรใหม่ในซีซั่นหน้าของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม สเปอร์ส ออกมาอีกรอบแล้วหลังจาก เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ แสดงมุมมองสนับสนุนให้ดาวซัลโวสูงสุดของทีม สิงโตคำราม ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์ประดับบารมี
  • ไม่ได้มือเปล่า! อังกฤษ คว้ารางวัลแฟร์เพลย์บอลโลก
    ทีมชาติ อังกฤษ ได้รับการประกาศให้คว้ารางวัล แฟร์เพลย์ โทรฟี่ ของศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังจบสิ้นแมตช์ชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.ซึ่ง อาร์เจนติน่า สยบ ฝรั่งเศส ด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน
  • ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!แบโผ 26 แข้ง อังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก2026
    ฟุตบอลโลก 2022 เพิ่งจบลงไปหมาดๆสำหรับทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งตกรอบแปดทีมสุดท้ายโดยพ่ายต่อ ฝรั่งเศส แชมป์เก่าที่รอเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »