ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตต้องเดินต่อไป! คอนเต้ โพสต์ซึ้งอำลาสเปอร์ส

ชีวิตต้องเดินต่อไป! คอนเต้ โพสต์ซึ้งอำลาสเปอร์ส

Posted 28/03/2023 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์เจ้าอารมณ์ชาวอิตาเลียน เปิดใจครั้งแรกหลังจากที่แยกทางกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

กุนซือจากแดนพาสต้า ให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนว่าเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลา และการกระทำดังกล่าวนำไปสู่การแตกหักในที่สุด

คอนเต้ ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ เดินทางกลับไปประเทศอิตาลีในช่วงพักเบรกทีมชาติ และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน เจ้าตัวกับบอร์ดบริหารสเปอร์ส ได้ตัดสินใจแยกทางกันด้วยความเห็นชอบจากทั้งสองฝ่าย

สำหรับตอนนี้ อดีตเฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี เปิดใจผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เพื่อขอบคุณ "ไก่เดือยทอง" และแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนตนมาตลอดจนกระทั่งวันสุดท้ายของการทำงานร่วมกัน

"ฟุตบอลมันคือความหลงใหล ผมอยากขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับทุกๆ คนที่สเปอร์ส ที่มองเห็นคุณค่าและได้แบ่งปันความหลงใหล รวมทั้งแนวทางการใช้ชีวิตอย่างจริงจังในเกมฟุตบอลในฐานะโค้ช"

"มันเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่งเมื่อคิดถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน และชื่นชมในตัวผมเสมอ มันช่างเป็นเรื่องที่น่าจดจำที่ได้ยินพวกเขาร้องเพลงที่มีชื่อของผม การเดินทางร่วมกันของเราสิ้นสุดแล้ว ผมขออวยพรให้พวกคุณพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »