ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไล่คนสนิท!สื่อดังแฉนอยเออร์-อุลไรช์อยู่กลุ่มไม่เอานาเกิลส์มันน์

ไล่คนสนิท!สื่อดังแฉนอยเออร์-อุลไรช์อยู่กลุ่มไม่เอานาเกิลส์มันน์

Posted 28/03/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว มานูเอล นอยเออร์ กับ สเวน อุลไรช์ เป็นนักเตะในค่าย บาเยิร์น ที่อยู่ในกลุ่มไม่เอา ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ส่วน โยชัว คิมมิช และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นกลุ่มที่สนับสนุน นาเกิลส์มันน์ สุดตัว

มานูเอล นอยเออร์ กับ สเวน อุลไรช์ 2 ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คือนักเตะ "เสือใต้" ที่ต่อต้าน ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ มากที่สุดในช่วงที่เขายังอยู่ในตำแหน่ง ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

นาเกิลส์มันน์ เพิ่งโดนปลดออกจากการเป็นกุนซือ บาเยิร์น แบบที่หลายคนคาดไม่ถึง โดยฝั่งผู้บริหารของ บาเยิร์น ชี้แจงว่าประเด็นหลักๆ มันเป็นเพราะผลงานโดยรวมของทีมไม่ดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะใน บุนเดสลีกา ที่พวกเขาตกมาเป็นรองจ่าฝูง

อย่างไรก็ตาม มันมีกระแสข่าวว่านักเตะบางคนของ บาเยิร์น ไม่ชอบใจ นาเกิลส์มันน์ เท่าไหร่ด้วย ซึ่งล่าสุด บิลด์ แฉว่า นอยเออร์ กับ อุลไรช์ คือ 2 คนที่ไม่เอา นาเกิลส์มันน์ มากที่สุด ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ นาเกิลส์มันน์ เคยไล่ โทนี่ ทาปาโลวิช ออกจากการเป็นโค้ชผู้รักษาประตูของทีมนั่นเอง โดยที่ ทาปาโลวิช สนิทกับทั้ง นอยเออร์ และ อุลไรช์ มากๆ โดยเฉพาะกับ นอยเออร์ ที่ถือว่าซี้กับ ทาปาโลวิช มากเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ แซร์จ นาบรี้, ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, เชา กานเซโล่ และ ซาดิโอ มาเน่ ก็ไม่ได้ชื่นชอบ นาเกิลส์มันน์ มากเท่าไหร่ แม้ว่าจะไม่ได้ถึงขั้นเกลียดเขาเหมือนกับ นอยเออร์ และ อุลไรช์ ก็ตาม

ในทางตรงกันข้าม โยชัว คิมมิช และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า คือคนที่สนับสนุน นาเกิลส์มันน์ มากที่สุด โดยที่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ อยู่ในก๊วนที่ชื่นชอบกุนซือว่างงานวัย 35 ปีในระดับหนึ่ง ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะจอมเก๋าของทีมอยู่ในกลุ่มที่เป็นกลางเกี่ยวกับเรื่องของ นาเกิลส์มันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »