ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือกว่าทุกคนในลีก!อดัมส์ชี้ทั้งโลกซาก้าเป็นรองแค่เมสซี่

เหนือกว่าทุกคนในลีก!อดัมส์ชี้ทั้งโลกซาก้าเป็นรองแค่เมสซี่

Posted 29/03/2023 by siamsport

โทนี่ อดัมส์ ระบุ ตอนนี้ บูกาโย่ ซาก้า เป็นรองก็แค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น พร้อมหวังว่า อาร์เซน่อล จะจับปีกคนเก่งต่อสัญญาระยะยาวได้สำเร็จ

โทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลังของ อาร์เซน่อล กล่าวยกย่อง บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกในตอนนี้ โดยเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

ซาก้า ทำผลงานได้โดดเด่นมาพักใหญ่แล้ว แต่ซีซั่นนี้เขาเล่นได้โดดเด่นเป็นพิเศษจนถึงขั้นทำไปแล้ว 12 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 28 นัด และมีส่วนทำให้ทีมนำเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนน

อดัมส์ กล่าวว่า "ถ้าตอนนี้จะมีนักเตะคนไหนในโลกที่เก่งกว่าเขา คนที่ทั้งยิงเองได้และสร้างโอกาสการทำประตูได้ด้วยแล้วล่ะก็ คนเดียวที่ผมพอจะนึกได้ก็มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ นั่นแหละ บูกาโย่ กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงและเป็นสาเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูง"

"จริงอยู่ว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ยูไนเต็ด แต่สำหรับผมแล้วมันไร้ข้อกังขาเลยว่า บูกาโย่ ควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดของ อังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก และตอนนี้ก็เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดของทีมที่นำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก โดยที่ทิ้งห่างอันดับ 2 อยู่ 8 แต้ม"

อดีตแนวรับคนดังหวังด้วยว่า อาร์เซน่อล จะต่อสัญญากับ ซาก้า ได้ "ผมหวังว่าพวกเขาจะจับ บูกาโย่ ต่อสัญญาระยะยาวได้นะ เพื่อที่ผมจะได้เลิกกังวลสักที เขาเองก็เหมือนผมนั่นแหละที่เกิดในกรุงลอนดอน, เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล, เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของทีม และมีสโมสรอยู่ในสายเลือด อย่างไรก็ตาม คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล ไม่ควรจะมั่นใจว่าเขาจะไม่มีทางย้ายออกจากทีม พวกเขาไม่ควรตายใจกับแค่ความซื่อสัตย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »