ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวซัลโวขนานแท้! เคน เผยข่าวดีเมียป่องลูกคนที่4

ดาวซัลโวขนานแท้! เคน เผยข่าวดีเมียป่องลูกคนที่4

Posted 30/03/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติ อังกฤษ เผยข่าวดีให้แฟนบอลได้รับรู้กันโดยถ้วนหน้าว่ากำลังจะมีทายาทเพิ่มอีกคนเนื่องจากศรีภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่สี่แล้ว

เคน ยอดหัวหอกทีม สเปอร์ส ออกอาการเนื้อเต้นด้วยการประกาศข่าวดีในสื่อโซเชี่ยลว่า เคที่ กู๊ดแลนด์ ภรรยาสุดที่รักกำลังตั้งท้องลูกคนที่สี่ให้เขา พร้อมทั้งโพสต์รูปอัลตรา ซาวด์ให้แฟนบอลได้เดากันเล่นๆว่าทารกน้อยมีเพศเป็นชายหรือหญิง

"ดีใจมากที่กำลังจะมีเบบี้คนที่สี่! เร็วๆนี้แหละ..." หัวหอกวัย 29 ปีเผยผ่านทวิตเตอร์

ขณะเดียวกัน เคน ยังโพสต์ข้อความกำกับภาพอัลตรา ซาวด์ด้วยว่า "พวกคุณคิดกันยังไง?" เป็นการเชิญให้แฟนบอลเดากันเล่นๆถึงเพศของทารก

ทั้งนี้ เคน ซึ่งมียอดฟอลโล่14.2 ล้านหมั้นกับ เคที่ ตั้งแต่เดือนก.ค. 2017 และแต่งงานกันในอีกสองปีต่อมาหลังจากทั้งสองคบหากันตั้งแต่วัยเรียน และมีทายาทด้วยกันแล้วสามรายเป็นหญิงสองรายชื่อ ไอวี่ กับ วิเวียนน์ รวมทั้งลูกชายชื่อ หลุยส์ แฮร์รี่ ที่ถือกำเนิดในเดือนธ.ค.2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันยกใหญ่! เช็คอาการบาดเจ็บล่าสุด 7 ทีมยักษใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก
    ช่วงปลายสัปดาห์นี้โปรแกรมทีมชาติจะหมดลงแล้ว และศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยงานนี้บรรดาผู้จัดการทีมทุกสโมสร โดยเฉพาะทีมท็อปเซเว่น คงต้องลุ้นกันยกใหญ่ว่าลูกทีมของพวกเขาจะกลับมาในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ หรือโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน !!
  • แมนยู มีสิทธิ์อ้วก! 4พระกาฬ นิวคาสเซิ่ล ฟิตเปรี๊ยะพร้อมคืนสนาม
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามของ พรีเมียร์ลีก เตรียมเจองานหนักหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติได้เลยเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งพร้อมแย่งชิงอันดับท็อปโฟร์จะได้สี่พระกาฬของทีมฟิตสมบูรณ์ลงบู๊ได้อย่างแน่นอนในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้
  • นูนเญซ พร้อมลุย, ลุ้น ดิอาซ! เช็คสถานะก๊วนแข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล ก่อนเยือน แมนซิตี้
    ช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และนั่นหมายความว่า มหกรรมลูกหนังระดับสโมสรจะกลับมาลุยกันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมุ่งมั่นอย่างมากที่จะติดท็อปโฟร์ในศึก พรีเมียร์ลีก (ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 6) กลับมาก็เจอกับงานสุดหินเลยทีเดียว เพราะคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมที่กำลังลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ 2) ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานะของบรรดาแข้ง ลิเวอร์พูล ที่กำลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนกันดีกว่าว่า ใครบ้างที่ (น่า) จะฟิตทัน และใครบ้างที่จะพลาดเกมสุดสำคัญที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • รุ่นน้องดูไว้! ตำนาน อาร์เซน่อล ชุดไร้พ่ายถ่ายรูปแฮปปี้ย้อนวันวานยิ่งใหญ่
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงปลื้มปริ่มหัวใจเมื่อได้เห็นภาพของเหล่าขุนพลระดับตำนาน "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่แพ้ทีมใดตลอดทั้งฤดูกาล 2003/2004 ถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งน่าจะทำให้นักเตะชุดปัจจุบันมีแรงฮึกเหิมในการไล่ล่าแชมป์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »