ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! ปาราติชี่ ลาเก้าอี้ ผอ.ลูกหนัง สเปอร์ส

ทางการ! ปาราติชี่ ลาเก้าอี้ ผอ.ลูกหนัง สเปอร์ส

Posted 01/04/2023 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ตัดสินใจอำลาตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย เพื่อรอลุ้นผลการอุทธรณ์ หลังถูก ฟีฟ่า สั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลทั่วโลก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ได้ตกลงก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปาราติชี่ โดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สั่งห้ามข้องเกี่ยวกับวงการฟุตบอลในประเทศอิตาลี เป็นเวลา 30 เดือน จากกรณีพัวพันทำผิดกฏด้านการเงินที่ ยูเวนตุส สโมสรเก่า ซึ่งต่อมา เอฟไอจีซี ได้ร้องขอให้แบน ปาราติชี่ ทั่วโลกด้วย ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ก็เห็นชอบตามนั้น และได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีการคาดเดากันว่า ปาราติชี่ อาจจะต้องก้าวลงจากตำแหน่งผอ.ลูกหนัง "ไก่เดือยทอง" เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อสโมสร และล่าสุดเมื่อวันศุกร์ สเปอร์ส ได้ยืนยันเรื่องนี้เรียบร้อย โดย ผู้บริหารชาวอิตาเลียนวัย 50 ปี ขอออกจากตำแหน่งทันที เพื่อรอลุ้นผลการอุทธรณ์ ซึ่งจะมีการตัดสินในวันพุธที่ 19 เมษายนนี้

สำหรับ สเปอร์ส กำลังเจอมรสุมอย่างหนักภายในสโมสร เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนได้ตัดสินใจปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม พร้อมกับให้ คริสเตียน สเตลลินี่ คุมทัพแทนชั่วคราว

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ทว่าพวกเขานำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่าถึงสองนัด แค่ 2 แต้มเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์, ฟาน ไดค์ นำทัพ!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน แมนซิตี้
    คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ที่ยังคงหวังคว้าแชมป์ ซึ่งถึงแม้เป็นเกมสุดหิน แต่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มองถึงชัยชนะแน่นอน ซึ่งนั่นก็เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม (อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
  • อาร์เซน่อล ไร้ซาลิบา! "โอเดการ์ด-เชซุส" ลงตะบันรับ ลีดส์ ลุ้นซิวชัยนำจ่าฝูงโด่ง
    มิเกล อาร์เตต้า หมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเลี่ยม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีทั้ง ปาร์เตย์ และโอเดการ์ด พร้อมลงตัวจริงเช่นเดียวกับ กาเบรียล เชซุส ในเกมเปิดรังรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ลุ้นว่า "ปืนใหญ่" จะคว้าสามแต้มนำจ่าฝูงโด่งต่อไปอีกหรือไม่? ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.
  • แมนฯ ซิตี้ ห้ามพลาด! ลุ้น"ฮาลันด์"เร่งฟิต,ลิเวอร์พูล วางสามประสานบุกลุยบิ๊กแมตช์
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เกมนี้สำคัญพลาดไม่ได้เมื่อมีคิวเล่นก่อน อาร์เซน่อล แถมต้องเช็กฟิต "ฮาลันด์" ลงช่วยไหวหรือไม่รอรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มล่าสุดในลีกย้อนไปนัดพ่ายทีมบ๊วย สามประสาน "ซาลาห์,กัคโป,นูนเญซ" พร้อมบุกลุยชิงสามแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566
  • กระหายแต้มทั้งคู่! เลสเตอร์ลุ้นแซงขึ้นที่ 12 ใช้ "อิเฮียนาโช่" ซัด, พาเลซ มี "ซาฮา" นำตะบัน
    ต้องการคะแนนด้วยกันทั้งคู่เพื่อถอยห่างโซนตกชั้น.."จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยมีโอกาสขยับจากที่ 17 ขึ้นไปที่ 12 โดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่จะนำปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 4 (เวลา : 21.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »