ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส โอกาสขึ้นท็อปทรีมาแล้ว! "เคน"นำตะบัน,เอฟเวอร์ตัน หนีตายสู้สุดใจ

สเปอร์ส โอกาสขึ้นท็อปทรีมาแล้ว! "เคน"นำตะบัน,เอฟเวอร์ตัน หนีตายสู้สุดใจ

Posted 03/04/2023 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โอกาสทองในการแซงขึ้นที่ 3 มาถึงหากเก็บชัยนัดนี้ คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือรักษาการคุมทัพวาง "แฮร์รี่ เคน" ล่าตาข่ายบุกเยือน "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่หวังคะแนนหนีตายช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

เอฟเวอร์ตัน (18) - สเปอร์ส (5)

เวลา : 02.00 น. ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เอฟเวอร์ตัน

  ฌอน ไดช์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน พา "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เสมอ เชลซี แบบเซอร์ไพรส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ ทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ ไดช์ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังเจ็บยาวเหมือนเดิม

    แต่พวกแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล และ เดมาไร เกรย์ ยังพร้อมช่วยทีมตามปกติ

สเปอร์ส

    ทางฝั่ง คริสเตียน สเตลลินี่ รักษาการกุนซือ สเปอร์ส ที่ถูกแต่งตั้งให้ขึ้นทำหน้าที่ไปจนจบซีซั่นแทนอันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งต้องลุกจากเก้าอี้ไป หลังพา "ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทั้งที่ออกนำ 3-1 ในเกมล่าสุด โดยมี ไรอัน เมสัน อดีตกองกลางของทีมและโค้ชทีมชุดใหญ่ ร่วมด้วยช่วยกัน

    ความพร้อมเกมนี้ สเตลลินี่ เจอปัญหาเข้าให้อีก เมื่อ เอแมร์ซอน โรยัล วิงแบ็กขวาเจ็บเข่าเพิ่มมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล ต้องพักยาวไปอีกคน ต่อจากพวกที่เดี้ยงกันอยู่ก่อนแล้ว

    ไม่ว่าจะเป็น เบน เดวิส (เอ็นหลังหัวเข่า), ริชาร์ลิซอน (กล้ามเนื้อ), โรดริโก้ เบนตานกูร์ (เข่า), อีฟส์ บิสซูม่า (ข้อเท้า) และ ไรอัน แซสเซอญง (เอ็นหลังหัวเข่า)

    ส่วน อิวาน เปริซิช ที่เจ็บน่องเล็กน้อยมาจากการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ล่าสุดฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกเหมือนเดิม แต่ข่าวดีเล็กๆ คือการที่อูโก้ โยริส ประตูกัปตันทีมมือหนึ่งหายเจ็บเข่ากลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว และมีลุ้นคัมแบ็กทันที

    สำหรับแกนหลักรายอื่นๆ เท่าที่เหลืออยู่ ทั้ง เอริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด

    การจัดทัพและแท็คติกก็น่าสนใจว่า หลังมีอำนาจตัดสินใจเต็มตัวแล้วนั้น "สเตลลินี่" จะยังยึดแบบเดิมในระบบ 3 เซนเตอร์ของคอนเต้ หรือปรับมาเล่นในปรัชญาลูกหนังของตัวเอง แต่ด้วยปัญหาฟูลแบ็กชวนกันเดี้ยงทั้งซ้ายและขวา ก็คงยึดฟอร์เมชั่นเดิมไปก่อน เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนมากขึ้นไปอีก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล - เดมาไร เกรย์

    สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องก์เล่ต์ - เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อิวาน เปริซิช - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน 

    ผู้ตัดสิน : เดวิด คู๊ท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส ว่าไง?บ่อนยก นาเกิ้ลส์มันน์ เต็งจ๋าคุม เชลซี
    ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกร้านรับพนันของอังกฤษกำหนดอัตราต่อรองให้เป็นเต็งหนึ่งนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจาก แกรม พ็อตเตอร์ มีอันต้องตกเก้าอี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเชลซี แถลงตะเพิด พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน โทษฐานมีผลงานไม่เข้าตาทั้งๆที่ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสรสู้อุตส่าห์ลงทุนเสริมทัพให้อย่างเต็มที่ แต่ถึงขณะนี้ สิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 11 ของตาราง พรีเมียร์ล...
  • แต่ละคนโปรไฟล์ดีทั้งนั้น! 5 กุนซือที่มีสิทธิ์รับงาน เชลซี หลังปลด พอตเตอร์
    สิ้นสุดทางโค้ช ! เชลซี ประกาศปลดฟ้าผ่า แกรม พอตเตอร์ หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะเข้ามาทำงานได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น แต่ด้วยสถานการณ์ของทีมที่มีแต่สาละวันเตี้ยลง งานนี้บอร์ดบริหารจึงจำเป็นต้องรีบทำการเปลี่ยนแปลงทันทีก่อนที่จะสายเกินแก้ !
  • ชำระแค้นสาสม, สาลิกาทำผีเสี่ยงวืดท็อปโฟร์! 5 ข้อ แมนยู บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล หมดรูป
    ชักจะยังไงซะแล้วสำหรับการคว้าอันดับท็อปโฟร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้หลังจากพวกเขาบุกมาแพ้ นิวคาสเซิ่ล แบบหมดสภาพ 2-0 ชนิดที่ สาลิกาดง น่าจะขยี้ ผีแดง ได้อย่างขาดลอยมากกว่านี้ด้วยซ้ำ
  • สุดท้ายก็ไม่รอด! เชลซี ประกาศปลด พ็อตเตอร์
    ทางการ! เชลซี ทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. หลังจากเกมล่าสุดเมื่อวันก่อน สิงห์บลูส์ โดน แอสตัน วิลล่า บุกมาอัดถึงรังอย่างน่าอายด้วยสกอร์ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »