ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กเน"ประกาศกร้าวบุรีรัมย์ต้องชนะ แบงค็อก ปิดจ็อบแชมป์ไทยลีก

"บิ๊กเน"ประกาศกร้าวบุรีรัมย์ต้องชนะ แบงค็อก ปิดจ็อบแชมป์ไทยลีก

Posted 04/04/2023 by siamsport

 

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียผ่านเฟซบุ๊ก "ลุงเนวิน" ก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนแต็ด ในศึกไทยลีก 2022/23 พร้อมประกาศลั่น ต้องชนะสถานเดียวเพื่อการันตีแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8 ให้ได้

 โดย เนวิน ชิดชอบ เผยว่า "วันนี้ วันแห่งชัย หัวใจแห่งแชมป์จะกระโดดโลดเต้น ให้สมกับที่เราเหนื่อยกันมาตลอดทั้งปี วันนี้ เราจะเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8"ราจะหยิบดาวดวงที่ 8 มาให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกียรติยศของสโมสร เป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกิดขึ้นมาจากการร่วมกันสู้ ร่วมกันสร้างของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็คือ เรามีเรา"

 "นักฟุตบอล ทีมบริหาร แฟน ๆ และทุกชีวิตในสโมสร เราทำงานร่วมกัน เราสู้ด้วยกัน อยู่เคียงข้างกัน ด้วยลมหายใจเดียวกัน ลมหายใจแห่งบุรีรัมย์ ทุกๆนัด ทุกๆ เกม เราจึงสู้ไปด้วยกัน แพ้ ชนะ ด้วยกัน สนุก ดีใจ เสียใจ ด้วยกัน วันนี้ เราจะสู้กันสุดหัวใจ เพื่อเป็นแชมป์ด้วยกันอีกครั้ง"

 "เราจะมาช่วยกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เหนือแชมป์ของประเทศไทย ทีมฟุตบอลที่เป็นแชมป์มากที่สุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นตำนานที่มีชีวิต และเราจะช่วยกันเขียนความสำเร็จหน้าใหม่ ๆ ให้กับตำนานเล่มนี้ ทุกๆ วัน ทุกๆ เดือน ทุกๆ ปี ไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ใช่ง่าย ทุกครั้งที่มา ยากเสมอ แต่ถ้าปลดล็อกได้ ก็น่าจะปิดจ็อบได้"

 "เกมวันนี้เราไม่มีเป้าหมายอื่นใด นอกจากต้องชนะ อย่างเดียว ต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อเอาแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 มาให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน เพราะฉนั้น มีเท่าไร ใส่ให้หมดเพื่อปิดจ็อบ และ เป็นแชมป์ ด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »