ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรรยากาศมาคุ!เฮนเดอร์สัน-อลีสซงฟาดปากกันดุเดือด

บรรยากาศมาคุ!เฮนเดอร์สัน-อลีสซงฟาดปากกันดุเดือด

Posted 05/04/2023 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ มีชอตที่ทะเลาะกันหนักระหว่างเกมเจ๊ากับ เชลซี โดยที่ เฮนเดอร์สัน ถึงขั้นเอาไหล่กระแทกอีกฝ่ายเลย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อลีสซง เบ็คเกอร์ 2 ดาวเตะตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ เชลซี 0-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว เชลซี มีโอกาสทำประตูหลายหน แต่พวกเขากลับไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์มากพอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือจังหวะที่ อลีสซง กับ ฟาบินโญ่ สื่อสารกันผิดพลาดนิดหน่อยจนเกือบจะทำให้ทีมเสียประตู

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน มีนิสัยที่จะพร้อมตำหนิเพื่อนร่วมทีมอย่างตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ซึ่งนั่นทำให้กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เข้าไปดุใส่ อลีสซง อย่างหนัก แต่นายด่านชาวบราซิเลียนก็ไม่ยอมง่ายๆ จนตอบโต้กลับไป โดยหลังจากนั้น เฮนเดอร์สัน เอาไหล่กระแทกใส่ อลีสซง ด้วยจนทำให้บรรยากาศระหว่างทั้งคู่ตึงเครียดสุดๆ ก่อนที่ โฌแอล มาติป จะเข้ามาช่วยสงบศึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาค2!ลือเชลซีอาจดึงแลมพาร์ดคุมทัพจนจบซีซั่น
    เชลซี อาจจะพิจารณาให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาคุมทีมแบบขัดตาทัพจนกระทั่งจบซีซั่น ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยเจ้าตัวก็เข้าไปชมเกมนัดล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในสนามพอดีด้วย
  • เชลซี 0-0 ลิเวอร์พูล
    "เชลซี ที่เพิ่งปลด พอตเตอร์ สร้างโอกาสได้มากกว่าแถมส่งบอลเข้าก้นตาข่ายถึงสองครั้ง แต่โดนจับล้ำหน้า และแฮนด์บอล ก่อนทำอะไร ลิเวอร์พูล ไม่ได้แบ่งแต้มกันไป 0-0 "สิงห์บลูส์" ยังรั้งอันดับ 11 ส่วน "หงส์แดง" อยู่ที่ 8 ตามท็อปโฟร์ 7 คะแนน ก่อนสุดสัปดาห์นี้มีคิวเปิดแอนฟิลด์รับจ่าฝูง อาร์เซน่อล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »