ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศักยภาพต่างจากเดิม!คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลชุดนี้เล่นเหมือนอดีตไม่ไหว

ศักยภาพต่างจากเดิม!คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลชุดนี้เล่นเหมือนอดีตไม่ไหว

Posted 05/04/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันไม่สามารถเล่นตามแบบที่เคยทำให้ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่น่าหวาดกลัวในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาได้อีกต่อไป โดยบอกว่ามันขึ้นอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วว่าจะยังยึดมั่นอยู่กับไอเดียของตัวเอง หรือจะยอมปรับแผนเพื่อขุมกำลังในปัจจุบัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าขุมกำลัง "หงส์แดง" ชุดปัจจุบันไม่สามารถเล่นตามสไตล์ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ วางเอาไว้ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาได้แล้ว หลังจากล่าสุดพวกเขาเสมอกับ เชลซี 0-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะได้ 1 แต้มกลับมาจากกรุงลอนดอน แต่โดยรวมแล้วเกมนี้ เชลซี มีโอกาสทำประตูเยอะกว่าทีมเยือนพอสมควร ซึ่งมันก็กลายเป็นอีก 1 นัดในฤดูกาลนี้ที่รูปเกมของ ลิเวอร์พูล ดูไม่ดีเท่าไหร่นัก ต่างจากซีซั่นก่อนๆ ที่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดทีมหนึ่ง

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ประเด็นจากการที่ได้ดู ลิเวอร์พูล ก็คือที่จริงแล้วพวกเขายังเล่นกันแบบเดิมนั่นแหละ พวกเขายังมีไอเดียกันแบบเดิม เพียงแต่พวกเขาไม่มีศักยภาพที่จะทำแบบนั้นได้อีกแล้ว ถ้าคุณลองดูเกมที่เจอกับ แมนฯ ซิตี้ คุณก็จะเห็นว่าพวกเขายังเล่นเหมือนกับ ลิเวอร์พูล ชุดเดียวกับเมื่อ 3 หรือ 4 ปีก่อน พวกเขาให้นักเตะไล่บี้คู่แข่งไปทั่วสนาม, เล่นแบบกล้าหาญ และไล่กดดันสูง แต่พวกเขาไม่ใช่ ลิเวอร์พูล เมื่อครั้งอดีต"

"ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วนั้นมันขึ้นอยู่กับคุณว่าจะยึดมั่นอยู่กับไอเดียและหลักการทำทีมของตัวเองต่อไป หรือจะปรับแต่งไอเดียกับหลักการทำทีมให้เข้ากับนักเตะที่มีให้ใช้งานในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »