ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ กำลังคึกได้ "ฮาลันด์" หายเจ็บบุกกระซวกบ๊วย เซาธ์แฮมป์ตัน ล่าสามแต้มจี้ อาร์เซน่อล

แมนซิตี้ กำลังคึกได้ "ฮาลันด์" หายเจ็บบุกกระซวกบ๊วย เซาธ์แฮมป์ตัน ล่าสามแต้มจี้ อาร์เซน่อล

Posted 08/04/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ได้ เออร์ลิง ฮาลันด์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมแต่ต้องลุ้นว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะให้ลงตัวจริงหรือไม่? เนื่องจากมีเกมสำคัญกลางวีกที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยยูซีแอล กระนั้นบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่น่าจะหนักเท่าไหร่? มีลุ้นซิวสามแต้มเพื่อไล่จี้ อาร์เซน่อล ให้เหลือแค่ 5 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 30

เซาธ์แฮมป์ตัน (20) - แมนฯ ซิตี้ (2)

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา : 23.30 น.

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1, 2

รูเบน เซเยส กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน พาทีมบุกไปพ่าย เวสต์แฮม มา 0-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ 5 นัดหลัง เก็บชัยได้นัดเดียว เสมอ 2 และ แพ้อีก 2

สภาพทีมเกมนี้ เซเยส ยืนยันว่า เช อดัมส์ และ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากช่วงพักเบรคทีมชาติ และยังไม่พร้อมลงช่วยทีม เช่นเดียวกับ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ ฮวน ลาริโอส ที่ยังเดี้ยงยาว

นอกจากนั้นยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บไหล่ของ อาร์เมล เบลล่า-ค็อตชัป ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรมีโอ ลาเวีย, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, เกวิน บาซูนู และ คามัลดีน ซูเลมาน่า พร้อมลงช่วยทีมตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-4-2 ประตูเป็น เกวิน บาซูนู แนวรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์ และ โรแม็ง แปร์โรด์

แดนกลางให้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ คุมเกมร่วมกับ โรมีโอ ลาเวีย โดยมีริมเส้นขวา-ซ้ายเป็น สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ขึ้นเกมกับ โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ ส่วนคู่หน้าให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ประสานงานกับ คามัลดีน ซูเลมาน่า

ทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำทีมคว้าชัยมา 7 นัดติดรวมทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ไป 4-1 ในลีก

ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป ได้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วหลังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ จนพลาดเกมกับ หงส์แดง และเจ้าตัวมีลุ้นลงตัวจริงในเกมนี้

แต่ด้วยการที่พวกเขามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ บาเยิร์น มิวนิค รออยู่ ต้องลุ้นว่าจะให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ลงทำหน้าที่ต่อเพื่อเก็บ ฮาลันด์ ไว้ใช้ในเกมยุโรปหรือไม่?

ด้าน ฟิล โฟเด้น ยังไม่พร้อมลงช่วยทีมหลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช, อิลคาย กุนโดกัน และ รูเบน ดิอาส พร้อมลงช่วยทีมตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ เอแดร์ซอน เฝ้าเสา แนวรับใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส และ นาธาน อาเก้

แดนกลางให้ โรดรี้ เอร์นานเดซ ยืนคุมเกม โดยมี เควิน เดอ บรอย์ เดิมเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน ส่วนสามตัวรุกใช้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ แจ็ค กรีลิช ประสานงานร่วมกัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เกวิน บาซูนู - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์ , โรแม็ง แปร์โรด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรมีโอ ลาเวีย - โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ - ธีโอ วัลค็อตต์, คามัลดีน ซูเลมาน่า

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ - เควิน เดอ บรอย์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ (เออร์ลิ่ง ฮาลันด์), แจ็ค กรีลิช

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »