ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ส่งกำลังใจ! แบร์ลุสโคนี่ อดีตเจ้าของเอซี มิลาน ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ส่งกำลังใจ! แบร์ลุสโคนี่ อดีตเจ้าของเอซี มิลาน ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว

Posted 09/04/2023 by siamsport

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศอิตาลี และอดีตเจ้าของทีม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคลูคีเมียหรือโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หลังจากถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน

แบร์ลุสโคนี่ ปัจจุบันเป็นเจ้าของสโมสรมอนซ่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ถูกส่งไปรักษาตัวในห้องไอซียูโรงพยาบาลซาน ราฟฟาเอล หลังจากมีปัญหาเรื่องระบบการหายใจ โดย อดีตผู้นำเมืองมะกะโรนี  4 สมัย เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้บ่อยครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งออกจากที่นี่ไม่กี่สัปดาห์ ก่อนจะถูกหามกลับมาที่โรงหมอแห่งนี้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ท่านประธานซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในแผนกฉุกเฉินเพื่อรักษาอาการติดเชื้อที่ปอด" แถลงการณ์จากโรงพยาบาล ซาน ราฟฟาเอล ระบุ พร้อมเปิดเผยว่าอาการป่วยดังกล่าวเกี่ยวพันกับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวด้วย

ด้านเฟเดเล่ คอนฟาโลนนิเอรี่ เพื่อนสนิท และพาร์ทเนอร์ด้านธุรกิจของ มหาเศรษฐีพันล้าน วัย 86 ปีซึ่งได้รับการยกย่อว่าเป็นเจ้าพ่อวงการสื่อในดินแดนพาสต้า  เปิดเผยกับสื่อว่า "เรายังคงมองโลกในแง่บวก วันนี้ (วันศุกร์) เขาดูดีกว่าเมื่อวาน"

ขณะที่ อันโตนิโอ ทาจานี รัฐมนตรีต่างประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า "เราทุกคนยังคงมองในแง่บวก และเราหวังว่าสิงโตจะหวนกลับมาดูแลพรรคได้ในเร็วๆ นี้ ท่านเป็นผู้นำทางการเมืองของเรา และแน่นอนว่าท่านไม่เคยยอมแพ้"

แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งได้รับกายกย่องในวงการลูกหนังจากการเป็นเจ้าของสโมสรเอซี มิลาน มีปัญหาเรื่องสุขเรื้อรังเมื่อช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยเขาเคยเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในปี 2016 จากนั้นก็ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก และยังต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่องในโรงพยาบลนับตั้งแต่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »