ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แค่ฉลองตามปกติ!อินซากี้โอดเปาไม่ควรไล่ลูกากู

แค่ฉลองตามปกติ!อินซากี้โอดเปาไม่ควรไล่ลูกากู

Posted 09/04/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ เชิ้ตดำทำพลาดที่ไล่ โรเมลู ลูกากู ออกจากสนาม จนส่งผลให้เกิดความวุ่นวายซึ่งนำไปสู่การที่นักเตะของ อินเตอร์ ได้รับใบแดงถึง 2 คน

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของทีมไม่ควรโดนใบเหลืองใบที่ 2 ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่ "เนรัซซูรี่" บุกไปเสมอกับ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว อินเตอร์ ทำท่าว่าจะแพ้อยู่แล้ว แต่พวกเขามาได้ลูกจุดโทษในช่วงนาทีที่ 5 ของการทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง ซึ่ง ลูกากู ยิงเข้าไป ก่อนที่จะฉลองด้วยการจ้องไปยังอัฒจันทร์ฝั่งของแฟนบอลเจ้าถิ่นพร้อมกับทำท่าจุ๊ปาก แถมยังตะโกนตอบโต้ไปด้วย หลังจากเขาโดนกองเชียร์ ยูเวนตุส บางส่วนเหยียดผิวใส่ด้วยการตะโกนส่งเสียงที่เหมือนกับลิง

อย่างไรก็ตาม นักเตะบางส่วนของ ยูเวนตุส ไม่พอใจกับการฉลองของ ลูกากู เพราะคิดว่าเขายั่วยุกองเชียร์ "เบียงโคเนรี่" จนทำให้เกิดความวุ่นวายอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่กรรมการจะแจกใบเหลืองที่ 2 จนทำให้ ลูกากู โดนไล่ออกจากสนามเพราะมองว่าเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด ขณะที่หลังจบเกมไปแล้วนั้นความวุ่นวายก็ยังไม่หยุดเมื่อ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ ไปทะเลาะกับ ฮวน กวาดราโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส อีก จนทำให้ ฮันดาโนวิช โดนใบแดงเลย

อินซากี้ เผยว่า "มันเกิดความเข้าใจผิดกับการฉลองของ ลูกากู เขาฉลองแบบนั้นอยู่เสมอ น่าเสียดายที่มันเป็นการจุดชนวนให้เกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงซึ่งไม่น่าดูเลย และมันทำให้เราอดใช้งานนักเตะตัวหลักอย่าง ลูกากู กับ ฮันดาโนวิช ในนัดสอง"

"แน่นอนว่าเราสัมผัสได้ถึงเรื่องนั้น (การที่ ลูกากู โดนแฟนบอล ยูเวนตุส เหยียดผิว) แต่ผมมองข้ามเรื่องนั้นแล้วเห็นว่านักเตะคนหนึ่งก็แค่ทำประตูได้แล้วฉลองตามปกติ ก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลายจากจุดนั้น ตอนนี้ผมต้องทำให้ตัวเองหัวโล่งแล้วคิดว่าการฉลองของ ลูกากู ซึ่งเขาทำเป็นประจำอยู่แล้ว กลายเป็นการทำให้เราเสียนักเตะคนสำคัญไป ที่จริงเกมนี้มันเรียบร้อยมากๆ และเต็มไปด้วยความยุติธรรมจนกระทั่งถึงนาทีที่ 95 นั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »