ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนคนละกี่นัด?เผยโทษแบน 3 แข้งเกมวุ่น โคปปา อิตาเลีย

โดนคนละกี่นัด?เผยโทษแบน 3 แข้งเกมวุ่น โคปปา อิตาเลีย

Posted 09/04/2023 by siamsport

 

สกาย สปอร์ตส์ เผยบทลงโทษของสามดาวเตะในเกม โคปปา อิตาลี รอบตัดเชือกนัดแรกที่ อินเตอร์ บุกไปตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาออกมาแล้วหลังจากผู้ตัดสินชูใบแดงออกมาสามใบในเวลาที่ไล่เลี่ยกันช่วงท้ายเกม

ยูเวนตุส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ก่อนในเกมแรก และหวิดกำชัยได้อยู่แล้วเนื่องจาก ฮวน กวาดราโด้ ยิงให้ ม้าลาย ออกนำในนาทีที่ 83 แต่เจ้าถิ่นมาเสียลูกโทษในช่วงทดเวลาจากจังหวะแฮนด์บอลโดย โรเมลู ลูกากู สังหารไม่พลาด

อย่างไรก็ดี หลังทีม งูใหญ่ ได้ประตูสำคัญ ลูกากู ได้ฉลองประตูในลักษณะตอบโต้สาวกทีม ม้าลาย ที่เหยียดผิวเขา และทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองไล่สตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม ออกจากสนามโทษฐานยั่วยุแฟนบอล

พร้อมกันนี้ กวาดราโด้ ปีกเจ้าบ้าน กับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารทีมเยือนก็ได้ใบแดงเช่นกันในจังหวะที่ขุนพลของทั้งสองฝ่ายกระทบกระทั่งกัน กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 เม.ย.มีการประกาศบทลงโทษทั้งสามออกมาแล้ว

ทั้งนี้ สกาย รายงานว่า กวาดราโด้ โดนแบนหนักที่สุดสามนัดเนื่องจากพยายามชกใส่ ฮันดาโนวิช ขณะที่สองดาวเตะทีม งูใหญ่ ได้รับโทษแบนคนละนัดซึ่งจะทำให้พวกเขาพลาดเกมนัดสองของศึก โค้ปป้า อิตาเลีย รอบตัดเชือกที่จะเปิด ซาน ซีโร่ บู๊กับ ยูเวนตุส ในเกมชี้ชะตา

นอกจากนี้ ทีม ม้าลาย ยังถูกลงโทษด้วยการปิดอัฒจันทร์ทิศใต้ไม่ให้แฟนบอลดูเกมด้วยนัดที่พวกเขาจะเป็นเจ้าถิ่นต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมจ่าฝูง เซเรียอา ในวันที่ 23 เม.ย.เนื่องจากกองเชียร์ตะโกนเหยียดผิว ลูกากู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »