ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตอกกลับ!มูรินโญ่หยันคาสซาโน่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

ตอกกลับ!มูรินโญ่หยันคาสซาโน่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

Posted 10/04/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ไม่เคยทำอะไรได้เลยสมัยที่ยังเป็นนักเตะอยู่ พร้อมเสริมว่าที่จริงส่วนตัวแล้วตนไม่มีปัญหาอะไรกับ คาสซาโน่ เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียนไม่เคยทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ได้เลยในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่

ไม่กี่วันที่แล้ว คาสซาโน่ ออกมาเตือน เรอัล มาดริด ว่าไม่ควรเอา มูรินโญ่ กลับไปเป็นกุนซือของที่นั่น โดยบอกว่า มูรินโญ่ ไม่สนใจเรื่องฟุตบอลสักนิด แถมบอกด้วยว่าไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้ยังไง โดยก่อนหน้านั้นเจ้าของฉายา "ปีเตอร์แพน" ก็เคยออกมาตำหนิ มูรินโญ่ อยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน

หลังโดนถามถึงคำพูดของ คาสซาโน่ แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความชอบเป็นของตัวเอง และสามารถตำหนิอะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่เมื่อทำการพูดถึงคนอื่น อย่างเช่นที่ อันโตนิโอ ทำแล้วน่ะ สถานการณ์มันก็ถือว่าต่างออกไป"

"พวกเราบางคนทำงานในแวดวงฟุตบอลจริงๆ ส่วนเขาก็แค่สนุกกับตัวเอง คาสซาโน่ เคยเล่นให้ โรม่า, อินเตอร์ และ เรอัล มาดริด แต่ที่ มาดริด หลายคนจำเขาได้แค่จากเรื่องเสื้อแจ็คเก็ตของเขาเท่านั้น ส่วนกับ โรม่า เขาได้แชมป์ ซูเปอร์โคปปา (หมายถึง อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ) โดยที่ไม่ได้ลงเล่นเลย ขณะที่กับ อินเตอร์ น่ะขนาดถ้วยในเกมอุ่นเครื่องอย่าง ลอมบาร์ดี้ คัพ เขายังคว้ามาครองไม่ได้ด้วยซ้ำ"

"พวกคุณรู้ดีว่าผมได้แชมป์อะไรบ้างแล้วทั้งกับ อินเตอร์, เรอัล มาดริด และ โรม่า เขาอาจจะมีปัญหากับผมก็ได้ แต่ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาหรอกนะ ผมจะบอกกับ คาสซาโน่ อย่างหนึ่งแล้วกัน -ระวังให้ดีนะ อันโตนิโอ นายอายุ 40 ปี ส่วนฉันน่ะอายุ 60 ปีแล้ว บางครั้งมันอาจจะมีคนอย่าง มาร์โก ลิวาย่า โผล่ขึ้นมาแล้วทำให้เกิดความยุ่งยากก็ได้ (ลิวาย่า คือคนที่ว่ากันว่าเคยทะเลากับ คาสซาโน่ ในช่วงที่ทั้งคู่อยู่กับ อินเตอร์)-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »