ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขอพูดบ้าง!เมีย บัลเบร์เด้ โพสต์หลังสามีชกคู่กรณี

ขอพูดบ้าง!เมีย บัลเบร์เด้ โพสต์หลังสามีชกคู่กรณี

Posted 11/04/2023 by siamsport

 

มีน่า บัลเบร์เด้ ภรรยาของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ตัดสินใจโพสต์แล้วหลังสามีสตาร์ทีม เรอัล มาดริด ก่อเหตุชก อเล็กซ์ บาเอน่า ดาวเตะทีม บียาร์เรอัล หลังจบเกม ลา ลีกา นัดที่ ราชันชุดขาว พ่ายคารัง 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บัลเบร์เด้ ก่อเหตุชกหน้าพ่อค้าแข้งทีม เรือดำน้ำสีเหลือง บริเวณลานจอดรถขณะที่คู่กรณีเตรียมตัวเดินขึ้นรถบัสของต้นสังกัดออกจากสนามโดยสื่อเผยว่าดาวเตะทีมชาติ อุรุกวัย ผูกใจเจ็บที่นักเตะทีมเยือนเคยพูดจาถากถางเขาในเกม โกปา เดล เรย์ ที่ทั้งสองทีมเคยดวลกันมาก่อน

"ร้องไห้ออกมาเลยเพราะลูกชายของแกจะไม่ได้เกิด" บาเอน่า ถูกแฉว่าพูดใจใส่ บัลเบร์เด้ ในคราวนั้นจนทำให้ตัวเองโดนชกในการเผชิญหน้ากันหนล่าสุด

อย่างไรก็ดี หลังถูกทำร้าย บาเอน่า ได้ออกโรงปฏิเสธว่าไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นใส่ดาวเตะทีม ราชันชุดขาว

"แฮปปี้ที่ทีมชนะได้อย่างน่าประทับใจที่สนามอย่าง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ขณะเดียวกันมันเศร้ามากที่ผมโดนทำร้ายหลังเกม และประหลาดใจมากกับสิ่งที่ผมถูกพูดถึง ไม่จริงเลยที่ผมพูดแบบนั้น" บาเอน่า โพสต์เมื่อเช้าวันอาทิตย์ กระทั่งล่าสุดมีข่าวเผยว่าเขาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ขณะเดียวกัน หลังจาก บัลเบร์เด้ ชกคู่กรณี มีน่า ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์อธิบายแล้วถึงสาเหตุที่เธอต้องทนทุกข์กับสุขภาพของลูกชายคนที่สองในครรภ์

"ฉันต้องอธิบายมั้ยว่าทำไมพวกเขาจึงบอกกับฉันถึงการตั้งท้องว่ามันอาจไม่สมบูรณ์?

"เราเงียบมานานเกือบสองเดือนแล้วกับการรอผลลัพธ์เพื่อจะได้รู้ว่าเราสมควรรอต่อไปหรือไม่หลังจากฉันตั้งท้องมาห้าเดือนแล้ว"

"ฉันทนมานานแล้วที่พวกเขาตั้งคำถามถึงสุขภาพลูกชายในท้องของฉัน  แต่ไม่ว่าจะอย่างไร จากก้นบึ้งของหัวใจ ฉันไม่ปรารถนาให้ใครตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉัน"

ทั้งนี้ บัลเบร์เด้ มีลูกชายกับภรรยาหนึ่งคนแล้วชื่อ เบนิซิโอ ซึ่งเกิดเมื่อเดือนก.พ.2020 และเธอกำลังตั้งท้องลูกชายคนที่สองซึ่งเธอหวั่นเกรงถึงสุขภาพ แต่จากความคืบหน้าล่าสุดเชื่อว่าทารกน้อยน่าจะปลอดภัยดี

ต่อเหตุชกใส่ บาเอน่า ซึ่งแจ้งความกับโปลิศแล้ว คาดว่า บัลเบร์เด้ จะยังไม่ได้รับโทษแบนในทันทีทันใดเนื่องจาก บียาร์เรอัล ไม่ได้แจ้งต่อ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน อีกทั้งไม่มีการบันทึกในรายงานของผู้ตัดสินด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »