ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกเครื่องเต็มสูบ! เทน ฮาก เล็งโละ13 แข้งซัมเมอร์เพื่อสร้างทีมลุ้นแชมป์

ยกเครื่องเต็มสูบ! เทน ฮาก เล็งโละ13 แข้งซัมเมอร์เพื่อสร้างทีมลุ้นแชมป์

Posted 11/04/2023 by siamsport

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะโละนักเตะ 13 รายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่เพื่อหวังสร้างทีมสำหรับลุ้นแชมป์รายการสำคัญในฤดูกาลหน้า

"ปีศาจแดง" เพิ่งทุบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางการลุ้นท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 มี 56 แต้มนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 เกม

แน่นอนว่า แมนฯ ยูฯ ภายใต้การกุมบังเหียนของ เทน ฮาก ถือว่าประสบความสำเร็จเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย

กระนั้น เทน ฮาก มองการณ์ไกลไปถึงซีซั่น 2023/2024  ทำให้เขาเตรียมที่จะหาหน้าเป้าเข้ามาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดหวังที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

การจะทำแบบนั้นได้แน่นอนว่า "เร้ด เดวิลส์" ต้องปล่อยผู้เล่นภายในทีมออกไปเพื่อไม่ให้เกิดกรณีที่ขัดกับกฎการเงิน หรือไฟแนลเชียล แฟร์เพลย์ ของสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะปล่อย 13 ผู้เล่นออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีแข้งจากทีมชุดใหญ่ได้แก่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ซึ่งตอนนี้มี 12 ทีมที่อยากเซ็นสัญญากับเขา ตามด้วย เอริค ไบยี่ ซึ่งถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สามารถย้ายทีมถาวรช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, อเล็กซ์ เตลลิส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นต้น ส่วน ฟากุนโด้ เปยิสตรี น่าจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากขึ้น ทันทีที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »