ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อย่ามองที่สกอร์! ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น เล่นดีแม้พ่าย แมนซิตี้

อย่ามองที่สกอร์! ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น เล่นดีแม้พ่าย แมนซิตี้

Posted 12/04/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชมลูกทีมเล่นกันดีแล้ว ต่อให้บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับ 0-3 พร้อมแสดงความมั่นใจ "เสือใต้" ยังไม่หมดหวังที่จะพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนโชว์ฟอร์มกันได้ดีแล้ว ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ช่วงต้นเกมทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี แต่นาทีที่ 27 เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ประตูขึ้นนำ จากลูกยิงไกลสุดสวยของ โรดรี้ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้เพิ่มสองประตูติดๆ ในช่วงครึ่งหลังจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาทีที่ 70 และ เออร์ลิง ฮาลันด์ นาทีที่ 76

ถึงแม้ บาเยิร์น เป็นฝ่ายปราชัยด้วยสกอร์ 0-3 จนเหลือโอกาสน้อยมากที่จะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก แต่ ทูเคิ่ล มองว่า นัดนี้ลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่เลว

"เราโชคร้ายที่มาโดนลงโทษในช่วงที่เราเล่นดีกว่า" กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี กล่าวหลังเกม "ผมคิดว่าฟอร์มของเราอยู่ในระดับที่ดีมากๆ จนกระทั่งมาโดนประตู 2-0 ผมไม่อยากพูดถึงผลการแข่งขัน เพราะผมได้เห็นฟอร์มที่ดีของเราจนถึงนาทีที่ 70"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล มั่นใจว่า บาเยิร์น ยังคงไม่หมดหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมเลกสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 19 เมษายน "แน่นอนว่า มันเป็นงานยาก แต่ฟุตบอลมันก็คือฟุตบอล ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ มันยังไม่จบหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »