ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงเยอะแล้วไง!คาสซาโน่ชี้ฮาลันด์ไม่รู้วิธีเล่นบอลของจริง

ยิงเยอะแล้วไง!คาสซาโน่ชี้ฮาลันด์ไม่รู้วิธีเล่นบอลของจริง

Posted 15/04/2023 by siamsport

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลที่แท้จริงแม้ว่าจะมีผลงานการทำประตูที่น่าทึ่งก็ตาม พร้อมบอกว่า ฮาลันด์ ทำให้ตนนึกถึง อาเดรียโน่ ช่วงที่อยู่กับ อินเตอร์

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดังชาวอิตาเลียน กล่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รู้วิธีการเล่นฟุตบอลที่แท้จริง

ฮาลันด์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำทั้งที่อายุยังน้อย โดยในฤดูกาลปัจจุบันเขาก็ทำไปแล้วถึง  45 ลูกจากกการลงเล่นทุกรายการด้วย

คาสซาโน่ กล่าวว่า "ฮาลันด์ ทำให้ผมนึกถึง อาเดรียโน่ ในช่วงที่เล่นกับ อินเตอร์ คุณจะบอกว่าเขาเหมือน (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช ที่มีความเร็วระดับเดียวกับ อาเดรียโน่ งั้นเหรอ ? ผมพอจะเห็นด้วยนะ ยกเว้นแต่ว่า อิบรา น่ะมีเทคนิคในการเล่นมากกว่า ฮาลันด์"

"เขาเป็นเหมือนร่างผสมของ อาเดรียโน่ กับ (คริสเตียน) วิเอรี่ มากกว่า แต่มันมีกองหน้าคนอื่นที่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลมากกว่าเขา อย่างเช่น (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ และ (คาริม) เบนเซม่า เขาน่ะไม่รู้จักวิธีเล่นฟุตบอล จริงอยู่ว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด, เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่คุณไม่อยากได้กองหน้าที่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลมาร่วมทีมรึไงกัน ?"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ เล็งสามแต้มจี้ปืน! "ฮาลันด์"ลับเท้าซัด,เลสเตอร์ ประเดิมโค้ช ดีน สมิธ
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ โอกาสทองมาถึงหากซิวชัยจี้ อาร์เซน่อล คู่แข่งลุ้นแชมป์เหลือแค่สามแต้ม "เออร์ลิ่ง ฮาลันด์" กองหน้าฟอร์มแรงล่าตาข่ายเช่นเดิมรับ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ได้ฤกษ์ประเดิมโค้ชใหม่ชั่วคราว ดีน สมิธ หวังพาทีมหนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
  • ผลลัพธ์ร้ายแรง!บาเยิร์นอาจถึงขั้นแยกทางมาเน่
    ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวของวงการฟุตบอลเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อาจถึงขั้นแยกทางกับ ซาดิโอ มาเน่ หลังเจ้าตัวเพิ่งก่อเหตุชก ลีรอย ซาเน่ โดยแข้งหลายรายของ "เสือใต้" ก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของดาวเตะชาวเซเนกัลด้วย
  • อย่างโหด!ฮาลันด์ค่าเฉลี่ยทำประตูดีสุดในลีกท็อปยุโรป
    เออร์ลิง ฮาลันด์ ถือเป็นนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูต่อ 90 นาทีดีที่สุดในบรรดา 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป ขณะที่ สกายสปอร์ตส์ คำนวณว่าเขาจะยิงได้แตะหลัก 60 ลูก หากทีมเข้าถึงรอบชิงดำในทุกรายการที่เหลือและยังรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้
  • เสือเหลืองเล็งชาร์ลส์ดาวรุ่งเรือใบมาปั้น
    “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง เช ชาร์ลส์ ดาวรุ่งของ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหวังดึงมาแจ้งเกิดเหมือน เจดอน ซานโช่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »