ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ฮาลันด์" เหมาสอง! แมนซิตี้ เฮในลีก6เกมติดอัด เลสเตอร์ ขยับจี้ ปืนใหญ่ 3 แต้ม

"ฮาลันด์" เหมาสอง! แมนซิตี้ เฮในลีก6เกมติดอัด เลสเตอร์ ขยับจี้ ปืนใหญ่ 3 แต้ม

Posted 16/04/2023 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าแม้มาโดน ตีไข่แตก แต่ยังรักษาสกอร์จาก ครึ่งแรก เปิดรังทุบ "เลสเตอร์" 3-1 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตูโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่เริ่ม ครึ่งหลัง แต่สถิติสุดโหดนำโด่งดาวซัลโวที่ 32 ตุงพาทีมไล่จี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 3 คะแนนแล้ว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงเยอะแล้วไง!คาสซาโน่ชี้ฮาลันด์ไม่รู้วิธีเล่นบอลของจริง
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลที่แท้จริงแม้ว่าจะมีผลงานการทำประตูที่น่าทึ่งก็ตาม พร้อมบอกว่า ฮาลันด์ ทำให้ตนนึกถึง อาเดรียโน่ ช่วงที่อยู่กับ อินเตอร์
  • แมนซิตี้ เล็งสามแต้มจี้ปืน! "ฮาลันด์"ลับเท้าซัด,เลสเตอร์ ประเดิมโค้ช ดีน สมิธ
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ โอกาสทองมาถึงหากซิวชัยจี้ อาร์เซน่อล คู่แข่งลุ้นแชมป์เหลือแค่สามแต้ม "เออร์ลิ่ง ฮาลันด์" กองหน้าฟอร์มแรงล่าตาข่ายเช่นเดิมรับ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ได้ฤกษ์ประเดิมโค้ชใหม่ชั่วคราว ดีน สมิธ หวังพาทีมหนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
  • ผลลัพธ์ร้ายแรง!บาเยิร์นอาจถึงขั้นแยกทางมาเน่
    ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวของวงการฟุตบอลเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อาจถึงขั้นแยกทางกับ ซาดิโอ มาเน่ หลังเจ้าตัวเพิ่งก่อเหตุชก ลีรอย ซาเน่ โดยแข้งหลายรายของ "เสือใต้" ก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของดาวเตะชาวเซเนกัลด้วย
  • อย่างโหด!ฮาลันด์ค่าเฉลี่ยทำประตูดีสุดในลีกท็อปยุโรป
    เออร์ลิง ฮาลันด์ ถือเป็นนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูต่อ 90 นาทีดีที่สุดในบรรดา 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป ขณะที่ สกายสปอร์ตส์ คำนวณว่าเขาจะยิงได้แตะหลัก 60 ลูก หากทีมเข้าถึงรอบชิงดำในทุกรายการที่เหลือและยังรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »