ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลุ้นแข้งใหม่? ลิเวอร์พูลว่าไง กราเฟนแบร์ก สวมชุด "หงส์แดง" ในทวิตเตอร์

ลุ้นแข้งใหม่? ลิเวอร์พูลว่าไง กราเฟนแบร์ก สวมชุด "หงส์แดง" ในทวิตเตอร์

Posted 17/04/2023 by siamsport

แฟนบอล "หงส์แดง" คงมีความสุข หลังเห็นภาพที่ ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สวมชุดแข่งสโมสรลิเวอร์พูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ขณะที่อยู่ในโรงยิม

สตาร์ชาวดัตช์ ตัดสินใจย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะต้องพบกับความยากลำบากในสอดแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงของทีม โดยเขาเป็นต้องเลือกอันดับ 3 ในแผงมิดฟิลด์ต่อจาก โจชัว คิมมิช  และ ลีออน โกเรตซ์ก้า

จากรายงานของสื่อหลายสำนักในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา  ลิเวอร์พูล รวมทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์ของ กราเฟนแบร์ก อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ตอนนี้ "หงส์แดง" จำเป็นต้องหาทางเลือกใหม่หลังพวกเขาถอดใจในการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  และดูเหมือนว่า กราเฟนแบร์ก มีศักยภาพที่สามารถแก้ปัญหาแดนกลางของทีมได้อย่างลงตัว

กระนั้นสาวก "เดอะ ค็อป" อาจเนื้อเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการเปิดเผยภาพบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ของ เลอันโดร เฟอร์นานเดส ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ กราเฟนแบร์ก ในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระดับเยาวชน ที่ ดาวเตะวัย 20 ปี สวมชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2019/2020

สำหรับเสื้อตัวดังกล่าวมีตราฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และศึกเอฟเอ คัพ โดยคาดว่า คี-ยานา ฮูแฟร์ แนวรับดาวโรจน์ชาวดัตช์ ซึ่งเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล 2 ปี มอบให้เป็นของขวัญกับ สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 

ทั้งนี้ "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังระดับโลก รายงานว่าทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้นัดพบกับคุณพ่อของกราเฟนแบร์ก เพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ที่ลูกชายของเขาจะย้ายจาก บาเยิร์น มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »