ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ค่อยเป็นค่อยไป!อัลเลกรีรับป็อกบายังไม่ฟิตพอลงเต็มเกม

ค่อยเป็นค่อยไป!อัลเลกรีรับป็อกบายังไม่ฟิตพอลงเต็มเกม

Posted 17/04/2023 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ ปอล ป็อกบา ยังห่างจากการที่จะกลับมาลงเล่นแบบเต็มเกมได้ โดยบอกว่ามันจำเป็นต้องค่อยๆ ให้เขาได้ปรับตัวไปก่อน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังยังไม่มีสภาพร่างกายดีพอที่จะสามารถลงเล่นแบบเต็มเกมได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากล่าสุดได้ลงเป็นตัวสำรองในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" ออกไปแพ้ ซาสซูโอโล่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมล่าสุด ป็อกบา ถูกส่งลงสนามในช่วง 7 นาทีสุดท้าย ซึ่งมันเป็นการลงเล่นนัดที่ 4 ของเขาในซีซั่นนี้เท่านั้น หลังเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น และสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดจากความปราชัยได้ โดยประตูชัยของ ซาสซูโอโล่ มาจากผลงานของ เกรกัวร์ เดเฟรล ในนาทีที่ 64

อัลเลกรี กล่าวว่า "ป็อกบา เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้เขายังไม่อยู่ในสภาพที่ดีพอจะลงเล่นแบบครบ 90 นาทีได้ ในด้านสภาพร่างกายแล้วเขายังไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ จริงอยู่ว่าวันนี้เขามีสภาพร่างกายดีกว่าครั้งก่อน แต่ก็ยังไม่ดีพอ เราต่างก็เห็นกันแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจากเดิม เราจะค่อยๆ ให้เขาได้ลงเล่นมากขึ้นทีละนิด บางทีครั้งต่อไปเขาอาจจะได้เล่นครึ่งช่วโมง แล้วหลังจากนั้นก็ได้เล่นมากขึ้นก็ได้ สิ่งที่สำคัญคือการที่มันมอบความคงเส้นคงวาให้กับเขา ตอนนี้หัวเข่าของเขาตอบสนองได้ดีเลย"

กุนซือชาวอิตาเลียนตำหนิลูกทีมทุกคนด้วยที่เล่นได้แย่ในช่วงก่อนที่จะเสียประตู "เราเล่นได้แย่เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม จากนั้นค่อยมาตื่นกันภายหลังโดนตบหน้าผ่านทางการเสียประตู นี่เป็นเกมที่มีความสำคัญต่ออันดับในตารางคะแนน แต่แล้วเราก็แพ้ใน เซเรีย อา 2 นัดติดต่อกัน แถมเป็นเกมเยือนทั้งคู่ด้วย เราต้องกลับมามีสภาพเข้าที่เข้าทางให้ได้, แก้ไขจุดที่ทำพลาด และลงเล่นด้วยแนวทางที่ต่างออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »