ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ ซ้อมเดือดก่อนเกมหูใหญ่! ลูกากู ปรี่ห้ามมวยสองเพื่อนร่วมทีม

อินเตอร์ ซ้อมเดือดก่อนเกมหูใหญ่! ลูกากู ปรี่ห้ามมวยสองเพื่อนร่วมทีม

Posted 19/04/2023 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ทีมลูกหนังของ เซเรียอา หวิดมีปัญหานักเตะฟาดปากกันเองในระหว่างซ้อม ดีที่ว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์เข้ามาห้ามทัพได้ทันก่อนจะมีการสาวหมัดใส่กัน

อินเตอร์ ทีมดังของลีกเมืองมะกะโรนีลงซ้อมกันตามปกติก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองในวันพุธนี้ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบนฟิก้า

กระนั้นก็ดี บรรยากาศในสนามซ้อมเมื่อ 18 เม.ย. เกือบมีเรื่องวิวาทเกิดขึ้นในจังหวะเล่นลิงชิงบอลกันอยู่แล้ว อังเดร โอนาน่า นายทวารปรี่เข้าปะทะใส่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์โครแอตวัย 30 ปีซึ่งออกอาการไม่พอใจ เตะผ้าขนหนูบนพื้นสนามระบายอารมณ์จนทำให้อดีตมือกาว อาแจ็กซ์ ในวัย 27 ปีพุ่งเข้าไปหา แต่ก่อนจะมีการลงไม้ลงมือกัน ดานิโล อัมโบรซิโอ กองหลังจอมเก๋าวัย 34 ปีเข้ามาขวาง โอนาน่า เอาไว้ทัน

ขณะเดียวกัน ลูกากู รีบวิ่งไปกัน โบรโซวิช เอาไว้ แต่เหมือน โอนาน่า ไม่คิดจบง่ายๆ กลับมาปรี่เข้าหาคู่กรณีอีกรอบหลังจาก อัมโบรซิโอ ผละออกไปแล้ว กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม จึงต้องหันมาคว้าตัวนายทวารผิวสีก่อนที่เหตุการณ์จะยุติ

อย่างไรก็ดี แม้จะมีปัญหาระหองระแหงกันเองในสนามซ้อม งูใหญ่ มีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วยหูใหญ่สูงเนื่องจากเกมแรกบุกไปสยบทีมจากโปรตุเกสได้อย่างงดงาม 2-0 จากฝีเท้าของ นิโกโล่ บาเรลล่า ในนาทีที่ 51 และลูกโทษของ ลูกากู ก่อนหมดเวลาแปดนาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »