ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประมุขส.บอลไทยฯชี้อนาคต"มาโน่"รอถกมาดามแป้งก่อน

ประมุขส.บอลไทยฯชี้อนาคต"มาโน่"รอถกมาดามแป้งก่อน

Posted 19/04/2023 by siamsport

ประมุขบอลไทย รอถกกับ "มาดามแป้ง" ครุ่นคิดขยายสัญญา "มาโน่" คุมทีมชาติชุดใหญ่ต่อหรือไม่ หลังสัญญากำลังจะหมดสิ้นปีนี้ โดย "มาโน่" จะนำ "ช้างศึก" โม่แข้งอีก 4 ช่วง รวม 8 เกมก่อนสิ้นสุดสัญญาคุมทีมหากไม่ได้ต่อ ทั้งฟีฟ่าเดย์ 3 ครั้ง 6 นัดเดือน มิ.ย.-ก.ย.-ต.ค. ก่อนปิดท้ายเดือน พ.ย.กับแมตช์คัดบอลโลกถึง 2 เกม 

สืบเนื่องจากสัญญาของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ กำลังจะหมดลงในวันที่ 31 ธ.ค.66 หรือสิ้นปีนี้ แต่จนถึง ณ ตอนนี้ยังไม่มีทีท่าจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในเรื่องการต่อสัญญา "โค้ชมาโน่" ออกไปแต่อย่างใด

  ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายก ส.บอลไทยฯ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "ทางด้านของ มาโน่ ได้ส่งข้อความมาแจ้งแล้วว่า ตัวเขาเองยังมีความสุขในการทำงานกับ ทีมชาติไทย และกับสมาคมฟุตบอลฯ อีกทั้งยังระบุด้วยว่าจะทำผลงานในเอเชียนคัพ 2023 ที่จะแข่งช่วงต้นปีหน้าให้ดีได้อย่างแน่นอนด้วย"

  "ในเรื่องของสัญญา ทางสมาคมฯ จำเป็นต้องหารือร่วมกับผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หรือคุณนวลพรรณ ล่ำซำ เสียก่อน เนื่องจากต้องมีการตกลงร่วมกัน คาดว่าจะมีการคุยกันจะเร็วๆ นี้แน่นอน หลังช่วงก่อนหน้านี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เพราะติดเทศกาลสงกรานต์หรือวันหยุดยาว"

 สำหรับ "โค้ชมาโน่" ยังเหลือภารกิจในช่วงสัญญายังมีถึงสิ้นปีนี้ ด้วยการนำทัพ "ช้างศึก" ลงเตะตลอดปี 2023 เริ่มจากฟีฟ่า เดย์ เดือน มิ.ย.66 วันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก (เยือน), วันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก (เยือน) ต่อด้วยฟีฟ่า เดย์ เดือน ก.ย.66 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ 2023 หรือครั้งที่ 49 ที่มีอีก 3 ชาติเข้าร่วมได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ทีมอันดับ 72 ของโลก), อินเดีย (ทีมอันดับ 101 ของโลก) และ เลบานอน (ทีมอันดับ 99 ของโลก)

 หลังจากนั้นจะพาทีมบุกยุโรปไปแข่งฟีฟ่าเดย์ เดือน ต.ค.66 วันที่ 12 ต.ค.66 พบ จอร์เจีย ทีมอันดับ 77 ของโลก (เยือน) และวันที่ 17 ต.ค.66 พบ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 108 ของโลก (เยือน) และปิดท้ายเดือน พ.ย.2566 ลงเล่น 2 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »