ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาสตาญ ฮีโร่ทัพจิ้งจอก! เลสเตอร์ เฮในรอบ 11 เกมทุบวูล์ฟส์ หนีโซนแดงสำเร็จ

กาสตาญ ฮีโร่ทัพจิ้งจอก! เลสเตอร์ เฮในรอบ 11 เกมทุบวูล์ฟส์ หนีโซนแดงสำเร็จ

Posted 23/04/2023 by siamsport

จิ้งจอกปลดล็อคชนะในรอบ 11 เกม! ทิโมธี กาสตาญ กดประตูชัยพา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน เท่ากับ เอฟเวอร์ตัน แต่ลูกได้เสียดีกว่า หนีโซนตกชั้นขึ้นรั้งอันดับ 17 ลุ้นหนีตายอีก 6 เกมที่เหลือ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ 2 - วูล์ฟแฮมป์ตัน 1

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ออกไปพ่ายให้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 ในเกมล่าสุด ทำให้ 10 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลยรวมทุกรายการ เกมนี้ใช้ เตเต้, เคเลซี่ อิเฮียน่าโช่ และ แพทสัน ดาก้า ยืนทำเกมรุกอยู่หลังหน้าเป้าอย่าง เจมี่ วาร์ดี้

ด้าน วูล์ฟ์ส คว้าชัยมา 2 เกมติดในลีก ล่าสุดเปิดบ้านทุบ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 นัดนี้ส่ง มาเตอุส กุนญ่า ประสานงานกับ ดีเอโก้ คอสต้า ในแดนหน้า โดยมี มาเตอุส นูเนส กับ ปาโบล ซาราเบีย ขึ้นเกมริมเส้นขวา-ซ้าย

เปิดเกมมาแค่ 2 นาทีแรก เลสเตอร์ มีโอกาสก่อน จากการตัดบอลได้ก่อนจะแทงให้ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยวเจ้าตัวเลือกจะปาดเข้ามาให้ เตเต้ ยิงแต่ยังไปติดบล็อคแนวรับ วูล์ฟส์

แต่ในนาที 13 เป็น หมาป่า ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ตีเลอมันส์ จับบอลพลาดทำให้โดน เลอมิน่า ตัดบอลไปได้ก่อนจะมาเข้าทาง กุนญ่า กดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายเข้าไป

ในนาที 37 เลสเตอร์ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ อิเฮียนาโช่ พาบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายให้ วาร์ดี้ แตะหลบ ซา ก่อนจะไปโดน ซา เหยียบข้อเท้าในเขตโทษ แอนดี้ แมดลี่ย์ เป่าให้ลูกโทษกับเจ้าบ้านทันทีและเป็น อิเฮียน่าโช่ ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด     

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาที 45+2 เจ้าบ้าน เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ซูมาเร่ จิ้มออกมาทางขวาให้ อิเฮียนาโช่ ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้ายแต่ ซา ยังบินปัดเอาไว้ได้

หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ เสมอกับ วูล์ฟส์ อยู่ 1-1

เริ่มครึ่งหลังนาที 50 เลสเตอร์ มีโอกาสก่อน ฟาส พาบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายมาให้ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ที่ลงมาแทนที่ วาร์ดี้ ได้ตั้งป้อมปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งแต่มันหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

6 นาทีต่อมา เจ้าบ้าน หวิดได้ลูกขึ้นนำ ซูมาเร่ แทงบอลให้ ดาก้า หลุดมาขึ้นทางซ้ายก่อนจะกดด้วยซ้าย ซา ปัดออกมาเข้าทาง ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ได้ซ้ำแต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

จนนาที 75 จิ้งจอก มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการหลุดขึ้นมาทางซ้ายของ คริสเตียนเซ่น ก่อนจะปาดเข้าในมาให้ ทิโมธี กาสตาญ ที่หุบเข้ามาแปด้วยซ้ายผ่านมือ ซา เข้าไปนิ่มๆ

ท้ายเกมนาที 88 วูล์ฟส์ เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเยื้องซ้ายที่ รูเบน เนเวส ได้ปั่นด้วยขวาไปที่เสาสอง แต่ อีเวอร์เซ่น ก็ยังบินปัดออกหลังไปได้

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้นจบเกม เลสเตอร์ เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟส์ ไปได้ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 28 แต้มหลุดโซนแดงมารั้งอันดับ 17 แซงหน้าเอฟเวอร์ตัน ด้วยลูกได้-เสียที่ดีกว่า ส่วน วูล์ฟส์ อยู่ที่ 13 มี 34 แต้มเหมือนเดิม    

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : ดาเนียล อีเวอร์เซ่น - ทิโมธี กาสตาญ, เวาต์ ฟาส, ชากลาร์ โซยุนชู, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น - ยูริ ตีเลอมันส์, บูบาการี่ ซูมาเร่ - เตเต้, เคเลซี่ อิเฮียน่าโช่, แพทสัน ดาก้า - เจมี่ วาร์ดี้

วูล์ฟส์ : โชเซ่ ซา - เนลซอน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซ์ คิลแมน, โตตี้ - มาเตอุส นูเนส, ชูเอา โกเมส, มาริโอ เลอมิน่า, ปาโบล ซาราเบีย - มาเตอุส กุนญ่า, ดีเอโก้ คอสต้า

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »