ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยึดใบแดงคืน! อินเตอร์ มีเฮ ลูกากู บู๊โคปปาอิตาเลียได้

ยึดใบแดงคืน! อินเตอร์ มีเฮ ลูกากู บู๊โคปปาอิตาเลียได้

Posted 23/04/2023 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม อินเตอร์ มิลาน มีสิทธิ์ลงเล่นกับ ยูเวนตุส ในเกม โคปปาอิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดสองวันพุธที่ 26 เม.ย. นี้แล้วหลังสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม ถูกยกเลิกโทษใบแดงจากเกมแรก

ลูกากู ถูกส่งลงเล่นเกมแรกในรังของทีม ม้าลาย โดยเป็นตัวสำรองแทน เอดิน เชโก้ ในนาทีที่ 68 และสามารถสวมบทซูเปอร์ซับได้จากการยิงลูกโทษในช่วงทดเวลาตีเสมอประตูนำของ ฮวน กวาร์ดราโด้ ในนาทีที่ 83 ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี หลังจากกระทุ้งประตูให้ งูใหญ่ ได้ กองหน้าผิวสีก็ยกนิ้วขึ้นทาบริมฝีปากเป็นการโต้ตอบกองเชียร์ทีม ม้าลาย ที่เหยียดผิวเขา และได้ใบแดงจากท่านเปาข้อหาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ต่อกรณีดังกล่าว อินเตอร์ ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษให้กับ ลูกากู แต่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ปัดตกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 เม.ย. ดานิเอเล่ มารี ผู้สื่อข่าวเผยว่า กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธาน เอฟไอจีซี ตัดสินใจขอโทษ ลูกากู โดยยืนยันว่าสหพันธ์ฟุตบอลใส่ใจในการต่อสู้กับการเหยียดผิว และส่งผลให้มีการยกเลิกโทษใบแดงของสตาร์ทีม เชลซี

มารี เสริมว่าสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีถูกแอนตี้อย่างหนักหลังปฏิเสธยกเลิกโทษใบแดงของ ลูกากู เมื่อวันศุกร์ซึ่งเหมือนเป็นการให้ท้ายสาวก ยูเวนตุส เหยียดผิวนักเตะต่อไปได้ตามสะดวกจนในที่สุดพวกเขาก็ประกาศกลับลำ

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ซึ่งได้รับโทษปิดสนามเป็นการชั่วคราวก็ถูกเลื่อนโทษดังกล่าวออกไปหลังจากจบเกม เซเรียอา วันอาทิตย์นี้นัดต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมจ่าฝูง

อย่างไรก็ดี แม้ ลูกากู จะพ้นโทษแบนสามารถลงเล่นกับ ยูเว่นตุส นัดสองได้ แต่ยังไม่แน่ว่าทีมงูใหญ่พร้อมใช้งานเขาหรือเปล่าเนื่องจากนับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก สิงห์บลูส์ แบบยืมตัว สตาร์ร่างยักษ์ซัดประตูที่ไม่ได้เกิดจากการยิงลูกโทษไปได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »