ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด!โรมาโน่เผยโปเช็ตติโน่จ่อคุมเชลซี

ไม่น่าพลาด!โรมาโน่เผยโปเช็ตติโน่จ่อคุมเชลซี

Posted 25/04/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จ่อได้กุมบังเหียน เชลซี เต็มแก่แล้ว แต่เขาก็จะต้องไปรอเริ่มงานในช่วงเดือนมิถุนายนอยู่ดี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง ใกล้ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

เชลซี จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งหลังจากบอร์ดบริหารได้เจรจากับกุนซือหลายคนแล้วนั้น โปเช็ตติโน่ ก็กลายมาเป็นเต็ง 1 สำหรับตำแหน่งดังกล่าวในช่วงไม่กี่วันมานี้

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่าเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมานั้น โปเช็ตติโน่ กับตัวแทนของ เชลซี มีการเจรจากันอีกรอบ และมันก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีจนทำให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เข้าใกล้กับการได้คุม "สิงห์บลูส์" มากกว่าครั้งไหนๆ โดยตอนนี้การเจรจากำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการส่งสัญญาอย่างเป็นทางการรวมถึงการลงนามต่อไป

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ บอกด้วยว่าต่อให้จะมีการบรรลุข้อตกลงกันในเร็วๆ นี้ แต่ทาง โปเช็ตติโน่ ก็จะเริ่มทำงานในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ไม่ใช่ภายในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2022-23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »