ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดี้ยงอีกแล้ว! มาดริด ไร้ เบนเซม่า บุกฟัด คิโรน่า

เดี้ยงอีกแล้ว! มาดริด ไร้ เบนเซม่า บุกฟัด คิโรน่า

Posted 25/04/2023 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ยืนยันไม่ใส่ชื่อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวฉกาจติดทีมบุกไปทำศึก ลา ลีกา บู๊กับ คิโรน่า ในวันอังคารนี้เนื่องจากสตาร์เฟรนช์แมนมีอาการบาดเจ็บรบกวน

อันเชล็อตติ ระบุว่า เบนเซม่า เจ็บมาตั้งแต่เกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองที่ ราชันชุดขาว บุกไปสยบ เชลซี 2-0 แล้วโดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 ให้ ออเรเลียง ชูอาเมนี้ ลงเล่นแทน

ถึงกระนั้นในเกมลีกนัดล่าสุดซึ่งทีมชุดขาวเปิดบ้านพิชิต เซลต้า 2-0 ปรากฏว่า เบนเซม่า ลงบู๊ได้ครบ 90 นาที แต่ล่าสุดในการแถลงข่าวเมื่อ 24 เม.ย. ยอดกุนซือชาวเมืองพิซซ่าเผยว่าพ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอมจะไม่ได้ลงเล่นในวันอังคารนี้โดยเชื่อว่าเขาจะฟิตมากพอต่อการลงบู๊นัดสุดสัปดาห์ที่ทีมจะเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อกรกับ อัลเมเรีย

"หากเขาฟื้นตัวได้ เขาจะได้เล่นกับ อัลเมเรีย เขามีความสำคัญต่อเรา เขายังแสดงให้เห็นถึงระดับความสามารถ เขายังเล่นในระดับสูงได้ เขาไม่ค่อยเซฟตัวเองเท่าไหร่ หากเขาโอเค เขาก็ต้องการเล่น" อันเช่ กล่าวถึงการปราศจาก เบนเซม่า ในเกมบู๊กับ คิโรน่า เช่นเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ , ดาวิด อลาบ้า , ดานี่ เซบายอส และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน

ถึงขณะนี้ เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงลีกกระทิงดุยังไล่ตาม บาร์เซโลน่า ห่างไกลถึง 11 แต้มจากการลงเล่น 30 นัดเท่ากัน แต่ทีมเมืองหลวงยังมีลุ้นคว้าแชมป์สองรายการทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โกปา เดล เรย์ ที่พวกเขารอชิงชนะเลิศกับ โอซาซูน่า ในวันที่ 6 พ.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »