ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หงุดหงิดเป็นอาชีพ! โรนัลโด้ โวยสตาฟฟ์ อัล นาสเซอร์ ก่อนร่วงบอลถ้วย

หงุดหงิดเป็นอาชีพ! โรนัลโด้ โวยสตาฟฟ์ อัล นาสเซอร์ ก่อนร่วงบอลถ้วย

Posted 25/04/2023 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม อัล นาสเซอร์ ออกอารมณ์กระฟัดกระเฟียดให้ได้เห็นเหมือนเคยในเกมฟุตบอลถ้วย คิง คัพ ก่อนกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศจากการฟาดแข้งที่สนาม เคเอสยู สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ส่อแววไม่มีโทรฟี่ติดมือเป็นซีซั่นที่สองติดต่อกันเนื่องจากก่อนหน้านี้ อัล นาสเซอร์ หล่นมาอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยมีแต้มตามหลัง อัล อิติฮัด สามแต้ม และลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด อีกทั้งล่าสุดทีมของสตาร์ดังทีมชาติ โปรตุเกส ร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยไปแล้วหลังพ่ายให้กับ อัล เวห์ด้า ทีมรองบ่อนซึ่งรั้งอันดับ 13 ของลีก 1-0 ทั้งๆที่ฝ่ายตรงข้ามเหลือสิบคนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังด้วยเนื่องจาก อัลดุลลาห์ อัล ฮาฟิธ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้สองใบเหลือง

และที่สำคัญ อัล นาสเซอร์ เสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 23 ให้กับกองหน้า ฌอง ดาวิด โบกูเอล  แต่ไม่สามารถทวงคืนได้ และหลังจบครึ่งแรก อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เดินออกจากสนามอย่างอารมณ์เสีย พร้อมทั้งเข้าไปพูดจาบางอย่างต่อว่าสตาฟฟ์โค้ชที่ข้างสนามก่อนเดินเข้าอุโมงค์ไป

จากพฤติกรรมดังกล่าว ส่งผลให้ ซีอาร์เซเว่น ถูกแฟนบอลถล่มในสื่อโซเชี่ยลตามระเบียบ

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาหากินในลีกเศรษฐีน้ำมัน โรนัลโด้ มีผลงานตะบันได้ 11 ประตู และ 2 แอสซิสต์จาก 14 นัดโดยเมื่อช่วงปลายเดือนธ.ค. เจ้าตัวพลาดแชมป์ไปแล้วหนึ่งรายการเนื่องจาก อัล นาสเซอร์ พ่ายให้กับ อัล อิตติฮัด 3-1 ในเกมซูเปอร์คัพ

ยิ่งไปกว่านั้น อัล นาสเซอร์ ตัดสินใจปลดกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ออกไปแล้วด้วยหลังจบเกมลีกนัดบุกไปเสมอกับ อัล เฟฮี 0-0 และมอบหน้าที่การคุมทีมให้กับ ดินโก้ เยลิซิช นายใหญ่ชุดยู 19 ชาวโครเอเชียของสโมสรขยับขึ้นมากุมบังเหียน แต่ปรากฏว่าเขาพาทีมแพ้สองนัดรวดโดยในเกมลีกก่อนหน้านี้ ทีมของ โรนัลโด้ บุกไปเสียท่าให้กับ อัล ฮิลาล 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »