ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หุ่นอย่างเด็ด! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" สลัดผ้าอวดชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์

หุ่นอย่างเด็ด! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" สลัดผ้าอวดชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์

Posted 25/04/2023 by siamsport

 

ต้องบอกว่ามีมุมเซ็กซี่ให้เห็นเหมือนกันสำหรับ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม ที่กลายเป็นที่รู้จักในบ้านเรามากขึ้นหลังเปิดตัวเป็นแฟนกับ ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม

โดยล่าสุด นางแบบวัย 22 ปี ได้โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลฉลองวันเกิดให้กับแข้งหวานใจ ลงในโลกออนไลน์พร้อมด้วยข้อความ "สุขสันต์วันเกิดที่รักของฉัน ฉันรักคุณ" งานนี้เรียกไลก์จากแฟนๆ เพียบ

อย่างไรก็ตามอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮาก็คือภาพของ ดวน ไฮ มี ในชุดว่ายน้ำของเธอที่ต้องบอกว่าโดนใจเสียเหลือเกิน เพราะหุ่นของเธอนั้นมันช่างสมส่วนจริงๆ งานนี้เรียกว่านอกจากมีมุมน่ารักแล้ว เธอยังมีมุมแซ่บเหมือนกัน

สำหรับความรักของทั้งคู่ได้รับการจับตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากถือเป็นคนดังในบ้านเกิด โดย ดวน ไฮ มี สาวสวยจากเมืองฮานอย เคยเข้าร่วมการประกวด มิส เวียดนาม 2020 โดยผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย และรับตำแหน่ง "Talented Beauty" นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบ และมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง

ขณะที่ ดวน วาน เฮา ถือเป็นนักฟุตบอลเบอร์ต้นๆ ของประเทศ ปัจจุบันสังกัดสโมสร ฮานอย เคยเดินทางไปเล่นในยุโรปกับ ฮีเรนวีน สโมสรในลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์ เมื่อฤดูกาล 2019–2020 แต่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในลีกเลย ติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 18 ปี รวมทั้งคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยมของเวียดนาม 3 ปีซ้อน (2017, 2018, 2019)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »