ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ่อหลุดทีมชาติ ฮอลแลนด์! คูมัน ขู่ฟอดใส่ ฟาน ไดค์

จ่อหลุดทีมชาติ ฮอลแลนด์! คูมัน ขู่ฟอดใส่ ฟาน ไดค์

Posted 26/04/2023 by siamsport

 

โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติ ฮอลแลนด์ ออกปากเตือน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล แบบชัดถ้อยชัดคำว่าหากยังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ก็มีสิทธิ์โดนหั่นชื่อทิ้งจากการลงเล่นให้แผ่นดินเกิด

ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม อัศวินสีส้ม มีผลงานที่ตกต่ำอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้ซึ่งส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ของเขาพลอยย่ำแย่ตามไปด้วยโดยปัจจุบันทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์รั้งอันดับเจ็ดของตาราง พร้อมทั้งมีแต้มตามหลังอันดับท็อปโฟร์อยู่เก้าแต้ม

ต่อฟอร์มการเล่นของสตาร์วัย 31 ปีซึ่งก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในซีซั่นนี้นับตั้งแต่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเมื่อเดือนก.พ. ล่าสุดเมื่อ 25 เม.ย. คูมัน ได้กระตุ้นให้ ฟาน ไดค์ เรียกฟอร์มเก่งคืนมาให้ได้หากไม่อยากหลุดจากโผทีมชาติหลังทีมดัตช์แพ้ ฝรั่งเศส กระเจิง 4-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก แม้น้ดต่อมา ฮอลแลนด์ จะเอาชนะ ยิบรอลต้า ได้ 3-0 ก็ตาม

"เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเราต้องเล่นให้ดีขึ้น ผมบอก เฟอร์จิล เสมอว่าคุณต้องสันนิษฐานว่านักเตะที่ยืนอยู่ข้างคุณก่อความผิดพลาด จากนั้นคุณก็ต้องมองตัวเองว่าฉันดีพอมั้ย? ฉันวิเคราะห์สถานการณ์ได้ถูกต้องหรือเปล่า" คูมัน กล่าว

"บางครั้งเขาเปิดพื้นที่มากไป ผมจะคุยกับ เฟอร์จิล เช่นกัน แน่นอนว่าเขาบาดเจ็บเข่า เขาเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ผมคิดว่าฟอร์มของเขาแย่เช่นกันกับการลงเล่นให้ทีม"

อนึ่ง ฮอลแลนด์ มีคิวลงสนามนัดต่อไปทำศึก เนชั่นส์ ลีก กับ โครเอเชีย ในวันที่ 14 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »