ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชั่วคราว!รุมเมนิกเก้อาจหวนนั่งซีอีโอบาเยิร์นถ้าคาห์นโดนเด้ง

ชั่วคราว!รุมเมนิกเก้อาจหวนนั่งซีอีโอบาเยิร์นถ้าคาห์นโดนเด้ง

Posted 27/04/2023 by siamsport

สปอร์ตส์บิล สื่อของเยอรมนี ระบุ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ มีโอกาสกลับมารับงาน ซีอีโอ ชั่วคราวให้ บาเยิร์น หลังตอนนี้อนาตของ โอลิเวอร์ คาห์น เต็มไปด้วยความไม่แน่อน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อาจจะเข้ารับตำแหน่งเป็นประธานบริหารชั่วคราวของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถ้าหาก โอลิเวอร์ คาห์น เจ้าของเก้าอี้ในปัจจุบันโดนปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

คาห์น เข้ามารับตำแหน่งซีอีโอของ บาเยิร์น เมื่อช่วงกลางปี 2021 อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเก้าอี้ของเขาเกิดสั่นคลอนอย่างหนัก หลังจากบางคนมองว่าเขาบริหารทีมได้น่าผิดหวังจนส่งผลให้ทีมมีผลงานเลวร้ายตามไปด้วย ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่าในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ก็จะนัดประชุมกันเพื่อที่จะตัดสินอนาคตของทั้ง คาห์น, โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีม และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเช่นกัน

สำหรับ รุมเมนิกเก้ นั้น เคยเป็นซีอีโอให้กับ บาเยิร์น ระหว่างปี 2002-2021 ก่อนที่จะลงจากตำแหน่งแล้วให้ คาห์น เข้ามารับงานต่อ ซึ่ง สปอร์ตส์บิลด์ เสริมว่าอดีตดาวเตะ "เสือใต้" สนใจที่จะเข้ามารับตำแหน่งซีอีโอชั่วคราวมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »